Thứ Ba, 06/06/2023, 21:34 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 7-6

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 7-6, với những thông tin nổi bật.

Sau 2 năm thực hiện Kết luận 01 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” cho thấy, việc học tập và làm theo Bác đã thấm sâu, trở thành việc làm thường xuyên của đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động. Gắn việc học tập và làm theo Bác với từng nhiệm vụ thực tiễn (xem trang 2).

Tổ khuyến nông cộng đồng hoạt động hiệu quả là một trong những tiêu chí xây dựng nông thôn mới. Theo đó, thời gian qua, ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn triển khai nhiều giải pháp để kiện toàn, nâng cao hiệu quả hoạt động của các Tổ khuyến nông cộng đồng trên địa bàn tỉnh. Hỗ trợ nông dân sản xuất bền vững (xem trang 4).

Đi cùng với xu thế phát triển, mạng lưới giao thông thủy cả khu vực Đồng bằng sông Cửu Long không ngừng được củng cố và hoàn thiện, kinh tế sông từ đó cũng được tính toán lại nhằm khai thác tối ưu những lợi thế hiện hữu của vùng. Mở cửa kinh tế sông. Bài cuối: Mở ra những con đường mới (xem trang 5).

Để chuẩn bị cho năm học mới, TP. Mỹ Tho đang gấp rút triển khai các quy trình tuyển sinh đầu cấp năm học 2023 - 2024 tại các trường học trên toàn địa bàn thành phố. Những thông tin tuyển sinh đầu cấp ở TP. Mỹ Tho (xem trang 7).

.
.
.