Thứ Ba, 01/08/2023, 22:02 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 2-8

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 2-8, với những thông tin nổi bật.

Những đóng góp to lớn của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Tiền Giang thời gian qua đã góp phần tạo sự thống nhất cao trong nhận thức, ý chí và hành động trong toàn hệ thống chính trị tại địa phương; củng cố niềm tin của nhân dân với Đảng, thực hiện đúng đắn đường lối, chủ trương của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước. Nâng cao tính chiến đấu, thuyết phục, hiệu quả, đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới (xem trang 2).

Mô hình Cà phê doanh nhân lần đầu được tỉnh Tiền Giang tổ chức. Đây được kỳ vọng sẽ là một kênh kết nối giúp chính quyền và doanh nghiệp thêm gần nhau. Kênh kết nối chính quyền và doanh nghiệp thêm gần nhau (xem trang 4).

Xác định tầm quan trọng của kinh tế tập thể trong phát triển kinh tế - xã hội, thời gian qua, huyện Cai Lậy đã tăng cường công tác quản lý nhà nước trên lĩnh vực này. Qua đó, nhiều hợp tác xã đã thể hiện được vai trò trong tập hợp nông dân, phát triển sản xuất, đóng góp tích cực cùng chính quyền địa phương trong xây dựng nông thôn mới. Nâng cao năng lực, hiệu quả hoạt động của hợp tác xã (xem trang 5).

Tiền Giang đã thực hiện tốt Kế hoạch 24 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về thực hiện Chỉ thị 05 của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác giảm nghèo đến năm 2030. riêng 6 tháng đầu năm 2023, công tác giảm nghèo bền vững của tỉnh đạt được nhiều kết quả khả quan. Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác giảm nghèo (xem trang 6).

.
.
.