Chủ Nhật, 19/11/2017, 09:19 (GMT+7)
.

Trường hợp tử vong tại Công an huyện do nhồi máu cơ tim

Theo thượng tá Võ Quang Ái, Phó Chánh Văn phòng Cảnh sát Điều tra (PC44, Công an tỉnh Tiền Giang), nguyên nhân của trường hợp tử vong tại Công an huyện Tân Phú Đông do nhồi máu cơ tim.

Như tin đã đưa, đối tượng Nguyễn Ngọc Nhân (SN 1988, ấp Tân Ninh, Tân Phú, Tân Phú Đông) là một trong những đối tượng có liên quan đến vụ mua bán và sử dụng trái phép chất ma túy, đã bị lực lượng chức năng bắt quả tang vào ngày 15-11 và đang bị tạm giữ tại Công an huyện để tiếp tục làm rõ sự việc.

Trong quá trình làm việc, sau khi thử nước tiểu của đối tượng cho kết quả dương tính với ma túy. Tuy nhiên đến chiều ngày 16-11, Nhân được phát hiện đã chết tại phòng làm việc của Công an huyện.

Ngay sau đó, PC44, Công an tỉnh Tiền Giang đã chủ trì tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân tử vong của đối tượng. Lực lượng chức năng cũng đã mời gia đình nạn nhân tới chứng kiến.

Theo kết quả ban đầu chẩn đoán của Pháp y tỉnh Tiền Giang là do nhồi máu cơ tim chứ không phải do bị đánh vì có những dấu hiệu bất thường như thân nhân gia đình và dư luận đồn đại.

P.L
 

.
.
.