Thứ Tư, 17/10/2012, 15:39 (GMT+7)
.

Diễn tập bảo vệ chủ quyền biển đảo Việt Nam

Buổi diễn tập đưa ra tình huống giả định: Vùng biển Đông và quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa thiêng liêng của Tổ quốc Việt Nam bị địch đưa người nhái đổ bộ, hòng xâm chiếm vùng biển đảo mà ta có chủ quyền.

Với sự mưu trí, linh hoạt, giỏi võ thuật và đặc biệt là tinh thần cảnh giác luôn ở mức cao, các chiến sĩ Hải quân của ta đã nhanh chóng tiêu diệt đội người nhái xâm phạm. Đây là một trong những tiết mục diễn tập trong việc đối phó, xử lý tình huống của lực lượng Hải quân, Cảnh sát biển Việt Nam.

Tiết mục biểu diễn như khắc sâu hơn trong lòng học viên Học viện Cảnh sát nhân dân nói riêng và thế hệ trẻ hôm nay nói chung về sự sống còn của vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc Việt Nam thân yêu.

Các tình huống giả định được cán bộ, chiến sĩ và sinh viên Học viện Cảnh sát đưa ra trình diễn trong sáng 16-10, nhân dịp Học viện Cảnh sát nhân dân tổ chức lễ đón nhận danh hiệu đơn vị Anh hùng LLVT nhân dân. Sau đây là những hình ảnh đẹp:

Mô hình mốc chủ quyền quần đảo Trường Sa của Việt Nam trong buổi biểu diễn bảo vệ vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc tại Học viện CSND
Mô hình mốc chủ quyền quần đảo Trường Sa của Việt Nam trong buổi biểu diễn bảo vệ biển đảo.
Người nhái xâm lược vùng chủ quyền biển đảo Việt Nam đã bị HQVN phát hiện tiêu diệt bằng vũ thuật
Người nhái xâm nhập bất hợp pháp bị Hải quân Việt Nam phát hiện, tiêu diệt.
Màn đối kháng võ thuật của sinh viên Học viện Cảnh sát
Màn đối kháng võ thuật của sinh viên Học viện Cảnh sát.
Giả định tàu thủy của ta bị kẻ xâm lược phá hoại...
Giả định tàu thủy của ta bị kẻ địch phá hoại...

(Theo anninhthudo)

.
.
.