Chủ Nhật, 21/09/2014, 06:19 (GMT+7)
.

Công ty TNHH MTV XSKT Tiền Giang long trọng kỷ niệm 35 năm thành lập

Ngày 19-9, Công ty TNHH Một thành viên Xổ số kiến thiết Tiền Giang đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 35 thành lập và đón nhận Huân chương Độc lập hạng Ba. Đến dự có ông Trần Thế Ngọc, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; ông Nguyễn Văn Khang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng các thế hệ lãnh đạo của tỉnh, các cán bộ đã gắn bó với hoạt động XSKT Tiền Giang qua các thời kỳ.

Bí thư Tỉnh ủy Trần Thế Ngọc trao Huân chương Độc lập hạng 3 cho tập thể lãnh đạo của Công ty.
Bí thư Tỉnh ủy Trần Thế Ngọc trao Huân chương Độc lập hạng Ba cho tập thể lãnh đạo Công ty.

35 năm qua, các thế hệ hoạt động XSKT Tiền Giang đã vượt qua khó khăn thách thức, bằng tinh thần lao động sáng tạo, đã đạt được những thành tựu to lớn, khẳng định vị thế của mình trên thị trường và góp phần đáng kể vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội tỉnh nhà.

Hàng năm tỉnh bố trí từ 70-80% nguồn thu từ XSKT cho phát triển sự nghiệp y tế, giáo dục và đầu tư vào các công trình dân sinh có trọng điểm. Mặt khác, Công ty đã sử dụng quỹ phúc lợi và vận động cán bộ nhân viên đóng góp quỹ đền ơn đáp nghĩa, quỹ vì người nghèo, hỗ trợ học sinh nghèo vùng sâu vùng xa...

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Khang trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho ông Lý Minh Ân.
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Khang trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho ông Lý Minh Ân, Giám đốc Công ty.

Với những kết quả đạt được to lớn trong hoạt động kinh doanh và xã hội trong chặng đường 35 năm qua, Công ty đã vinh dự đón nhận Huân chương Độc lập hạng Ba của Chủ tịch nước trao tặng. Ông Lý Minh Ân, Giám đốc Công ty TNHH Một thành viên XSKT Tiền Giang nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. 35 tập thể và 33 cá nhân là các đại lý và cán bộ nhân viên Công ty đã nhận Bằng khen của UBND tỉnh, Giấy khen của Sở Tài chính.

Nhân dịp này, Công ty TNHH Một thành viên XSKT Tiền Giang đã trao tặng cho Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh 300 triệu đồng, Hội Khuyến học tỉnh 300 triệu đồng. Ngoài ra, Công ty còn vận động các đại lý XSKT của Tiền Giang tặng Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh 705 triệu đồng.

SƠN PHẠM

.
.
.