Thứ Sáu, 03/07/2015, 14:17 (GMT+7)
.

Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri

Từ ngày 30-6 đến 2-7, các đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Tiền Giang có đợt tiếp xúc với đại diện cử tri nhiều xã, phường, thị trấn thuộc các huyện Cái Bè, Cai Lậy, Châu Thành, Tân Phước, Chợ Gạo, Gò Công Tây, Gò Công Đông, TX. Gò Công và TX. Cai Lậy.

Cử tri xã  Song Bình, huyện Chợ Gạo có ý kiến tại buổi tiếp xúc.
Cử tri xã Song Bình, huyện Chợ Gạo có ý kiến tại buổi tiếp xúc.

Tại các buổi tiếp xúc, đại diện đại biểu Quốc hội tỉnh đã báo cáo kết quả Kỳ họp thứ 9 - Quốc hội Khóa XIII. Nhân đây, cử tri kiến nghị một số vấn đề bức xúc và đề nghị cần tăng cường trấn áp tội phạm nhằm đảm bảo trật tự an toàn xã hội; xem xét bố trí vốn để đẩy nhanh tiến độ thực hiện các công trình giao thông nông thôn, dự án kè sông Ba Rài; xử phạt tình trạng Karaoke “kẹo kéo” mở âm lượng quá lớn ảnh hưởng đến đời sống người dân; đề nghị Nhà nước tiếp tục hỗ trợ mua BHYT cho hộ nghèo; đầu ra nông sản còn bấp bênh, đề nghị có giải pháp hỗ trợ nông dân thiết thực hơn…

Một số thắc mắc của cử tri đã được lãnh đạo các huyện, thị xã và lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan giải trình theo thẩm quyền. Đối với những đề xuất ở tầm vĩ mô được đại biểu Quốc hội ghi nhận và sẽ báo cáo lên Quốc hội trong kỳ họp tới.

HOÀI THU

.
.
.