Thứ Bảy, 06/02/2016, 16:13 (GMT+7)
.

Lãnh đạo tỉnh chúc Tết hai tỉnh Đồng Tháp và Vĩnh Long

Chiều 5-2, đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh Tiền Giang do ông Lê Hồng Quang, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết hai tỉnh Đồng Tháp và Vĩnh Long.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tỉnh Đồng Tháp Nguyễn Tôn Hoàng thân mật đón tiếp đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh Tiền Giang đến chúc xuân.
Ông Nguyễn Tôn Hoàng thân mật đón tiếp đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh Tiền Giang đến chúc xuân.

Tại tỉnh Đồng Tháp, ông Nguyễn Tôn Hoàng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã thân mật tiếp đoàn và giới thiệu về tình hình phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh trong năm qua cũng như không khí vui xuân đón tết của nhân dân. Thông qua Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Tiền Giang, ông Nguyễn Tôn Hoàng gửi lời chúc xuân thắng lợi đến Ban Thường vụ Tỉnh ủy trong việc lãnh đạo tỉnh nhà thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2016.

Ông Lữ Quang Ngời, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Long phấn khởi với những lời chúc xuân tốt đẹp của Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Tiền Giang Lê Hồng Quang gửi đến Đảng bộ và nhân dân tỉnh Vĩnh Long.
Ông Lữ Quang Ngời bày tỏ niềm phấn khởi với những lời chúc xuân tốt đẹp của ông Lê Hồng Quang, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Tiền Giang gửi đến Đảng bộ và nhân dân tỉnh Vĩnh Long.

Tại tỉnh Vĩnh Long, ông Lữ Quang Ngời - Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh bày tỏ niềm phấn khởi trước chuyến thăm viếng cũng như những lời chúc xuân tốt đẹp của Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Tiền Giang Lê Hồng Quang gửi đến Đảng bộ và nhân dân tỉnh Vĩnh Long.

THỦY HÀ

.
.
.