Thứ Hai, 02/05/2016, 09:05 (GMT+7)
.

Dự họp, hội nghị phải tập trung, nghiêm túc

Ban Thường vụ Tỉnh ủy vừa ban hành Công văn 214-CV/TU về việc quy định một số vấn đề cần thực hiện tốt khi tham dự các cuộc họp, hội nghị. Theo đó, Thường trực Tỉnh ủy yêu cầu lãnh đạo các đơn vị, địa phương quán triệt đến đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức và nhân viên thực hiện nghiêm những nội dung sau:

Ảnh minh họa. Ảnh: Như Lam
Ảnh minh họa. Ảnh: Như Lam.

- Trước khi tham dự các cuộc họp, hội nghị đại biểu cần phải đọc, nghiên cứu tài liệu đã gửi trước (nếu có); đồng thời chuẩn bị ý kiến phát biểu gắn với lĩnh vực mình quản lý, phụ trách. Đối với các cuộc họp, hội nghị sơ kết, tổng kết của BCH Đảng bộ tỉnh và UBND tỉnh, chủ trì hội nghị sẽ mời đại diện đơn vị tham gia phát biểu mà không có chỉ định trước.

- Đại biểu dự họp, hội nghị không sử dụng điện thoại di động, đọc báo hoặc trao đổi riêng trong phòng họp, hội nghị. Điện thoại nên để ở chế độ rung; khi thật sự cần thiết phải sử dụng điện thoại thì trao đổi nhanh gọn (ngoài phòng họp) tránh ảnh hưởng đến tập thể.

- Đại biểu dự họp phải đảm bảo đúng thành phần theo thư mời, trường hợp cử người dự phải có báo cáo, xin ý kiến người chủ trì cuộc họp, hội nghị; đảm bảo tham dự xuyên suốt cuộc họp, hội nghị, tránh trường hợp đi họp trễ nhưng lại về trước khi cuộc họp, hội nghị kết thúc.

TẤN ĐỜI

 

.
.
.