Thứ Sáu, 19/08/2016, 12:47 (GMT+7)
.

Đảng ủy Văn phòng UBND tỉnh: Hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị cơ quan

Đảng bộ Văn phòng UBND tỉnh với 78 đảng viên đang sinh hoạt tại 5 chi bộ trực thuộc. Trong quá trình công tác cũng như trong sinh hoạt ở các chi bộ, mỗi cán bộ, đảng viên luôn có ý thức về tinh thần trách nhiệm được phân công, năng nổ, nhiệt tình công tác và có sự phối hợp chặt chẽ giữa các bộ phận trong cơ quan; đồng thời phối hợp tốt với các sở, ngành tỉnh, UBND cấp huyện, từ đó tham mưu giúp UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo, điều hành việc thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương và các công tác có liên quan.

Trao Huy hiệu  40 năm tuổi Đảng cho đảng viên.
Trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đảng viên.

Nổi bật là, trong triển khai, thực hiện việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, trong sinh hoạt chi bộ có lồng ghép nội dung học tập và làm theo Bác và đã trở thành nền nếp thường xuyên mỗi chi bộ; gắn với việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”, Quy định 47-QĐ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI về những điều đảng viên không được làm, Quy định 101-QĐ/TW của Ban Bí thư về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo chủ chốt các cấp.

Song song đó, Đảng ủy Văn phòng UBND tỉnh tổ chức sơ kết, đánh giá kết quả và biểu dương, khen thưởng, nhân rộng điển hình tiên tiến nhằm tạo sức lan tỏa trong toàn thể cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức.

Trong xây dựng tổ chức đảng và đảng viên, Đảng ủy Văn phòng UBND tỉnh đổi mới phương thức nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng, từng bước xây dựng, hoàn thiện tổ chức cơ sở đảng, nâng cao chất lượng đảng viên. Trong nhiệm kỳ vừa qua, 100% chi bộ đạt trong sạch, vững mạnh, trong đó có 30% đạt trong sạch, vững mạnh tiêu biểu; 100% đảng viên đủ tư cách, hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên.

Đặc biệt, Chi bộ Nghiên cứu - Đảng ủy Văn phòng đạt trong sạch, vững mạnh liên tục 5 năm liền (2011 - 2015); cá nhân đồng chí Diệp Minh Tấn (Chi bộ Trung tâm Hội nghị) là đảng viên xuất sắc 5 năm liền (2011 - 2015)…

LH

.
.
.