Thứ Tư, 18/01/2017, 18:28 (GMT+7)
.

Họp mặt mừng Xuân Đinh Dậu 2017

Ngày 18-1, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh tổ chức buổi họp mặt các chức sắc tôn giáo, trí thức, giới công thương người Hoa, Việt kiều, các nhà hảo tâm và văn nghệ sĩ, vận động viên, phóng viên báo, đài.... mừng Xuân mới Đinh Dậu 2017. Ông Nguyễn Văn Danh, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; ông Võ Văn Bình, Phó Bí thư Tỉnh ủy; ông Lê Văn Hưởng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Phạm Anh Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng 200 đại biểu các giới về dự họp mặt.

ông Lê Văn Hưởng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chụp ảnh lưu niệm với HLV, vận động viên tỉnh nhà
Ông Lê Văn Hưởng chụp ảnh lưu niệm với HLV, vận động viên tỉnh nhà.

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Lê Văn Hưởng đã báo cáo khái quát tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2016 với nhiều thành tựu nổi bật và định hướng phát triển thời gian tới. Biểu dương sự nỗ lực của các chức sắc tôn giáo, trí thức, giới công thương người Hoa, Việt Kiều, các nhà hảo tâm và văn nghệ sĩ, vận động viên, trên mỗi cương vị của mình đã có đóng góp quan trọng vào thành quả chung của tỉnh, nhất là các cơ quan báo chí, các phóng viên, nhà báo đã kề vai sát cánh với lãnh đạo tỉnh trong năm qua.

Báo chí đã phản ánh thông tin đa dạng, phong phú, nhiều chiều về mọi lĩnh vực của tỉnh. Qua đó góp phần tạo nên tiếng nói chung, tinh thần đồng thuận, là cơ sở giúp lãnh đạo tỉnh triển khai tốt khối lượng công việc rất lớn, hoàn thành xuất sắc các mục tiêu, nhiệm vụ.

Đại diện các giới phát biểu tại buổi họp mặt.
Đại diện các giới phát biểu tại buổi họp mặt.

Chủ tịch UBND tỉnh đã chúc sức khỏe các chức sắc tôn giáo, trí thức, giới công thương người Hoa, Việt Kiều, các nhà hảo tâm và văn nghệ sĩ, vận động viên, phóng viên nhân dịp đầu xuân mới.

Đại diện giới trí thức, tôn giáo, văn nghệ sĩ, vận động viên, phóng viên báo - đài tỉnh phát biểu cảm ơn sự quan tâm tạo điều kiện của các đồng chí lãnh đạo tỉnh. Đồng thời, trình bày những đặc thù trong hoạt động nghiệp vụ cũng như những khó khăn, hạn chế và bày tỏ nguyện vọng mong muốn thời gian tới lãnh đạo tỉnh tiếp tục quan tâm nâng cao đời sống, tinh thần để đội ngũ chức sắc tôn giáo, trí thức, người làm báo có điều kiện chuyên tâm công tác, cống hiến nhiều hơn nữa…

P. MAI

.
.
.