Thứ Năm, 16/03/2017, 17:53 (GMT+7)
.

Tỉnh ủy Tiền Giang tiếp đoàn Tỉnh ủy Bắc Giang

Chiều ngày 16-3, Đoàn công tác Tỉnh ủy Bắc Giang do ông Bùi Văn Hải, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn có chuyến thăm và làm việc với Tỉnh ủy Tiền Giang. Tiếp đoàn có ông Nguyễn Văn Danh, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Tiền Giang. Cùng đón tiếp đoàn có ông Võ Văn Bình, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Trần Thanh Đức, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Nguyễn Văn Danh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Tiền Giang.
Ông Nguyễn Văn Danh tiếp ông Bùi Văn Hải.

Trao đổi với lãnh đạo Tỉnh ủy Tiền Giang, Bí thư Tỉnh ủy Bắc Giang cho biết: Hiện nay, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh đã đạt được nhiều kết quả quan trọng, đặc biệt tuyến đường cao tốc qua Bắc Giang đã góp phần rất lớn trong việc phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Tuy nhiên, hiện nay, việc sản xuất của bà con cũng còn tương đối khó khăn do phụ thuộc nhiều vào thị trường Trung Quốc, nhất là mặt hàng rau quả, chăn nuôi.

Nhân dịp này, Bí thư Tỉnh ủy Bắc Giang đã mời lãnh đạo tỉnh Tiền Giang ra Bắc Giang giao lưu văn hóa. Đặc biệt, Tiền Giang có nghệ thuật đờn ca tài tử rất nổi tiếng, hy vọng rằng người dân Bắc Giang sẽ được thưởng thức loại hình nghệ thuật này thông qua hoạt động giao lưu giữa 2 tỉnh.

Trao đổi với đoàn, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Tiền Giang cũng đã chia sẻ một số kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội mà tỉnh đạt được trong năm 2016. Theo đó, nhiều lĩnh vực, Tiền Giang là một trong những tỉnh đứng nhất, nhì khu vực ĐBSCL, đến tháng 10 Tiền Giang hoàn thành thu ngân sách năm 2016, nhiều chỉ tiêu đạt và vượt so với kế hoạch đề ra.

Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Tiền Giang cũng cho biết: Sắp tới đây, tỉnh Tiền Giang sẽ tổ chức đoàn đến thăm Bắc Giang để học tập, trao đổi kinh nghiệm trong quá trình lãnh đạo điều hành phát triển kinh tế - xã hội và giao lưu văn hóa để thắt chặt tình đoàn kết giữa 2 địa phương.

(Nguồn: thtg.vn)

.
.
.