Thứ Bảy, 20/05/2017, 15:17 (GMT+7)
.
Các Chi bộ thuộc các ban của Tỉnh ủy Tọa đàm:

"Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh"

Nhân dịp kỷ niệm 127 năm Ngày sinh của Bác (19/5/1890 – 19/5/2017), chiều ngày 19-5, Chi bộ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Chi bộ Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy và Chi bộ Liên hiệp các Hội Khoa học Kỹ thuật Tiền Giang phối hợp tổ chức tọa đàm về “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” với chủ đề:  Học tập phong cách gần dân, trọng dân và yêu thương nhân dân của Bác.

ông Nguyễn Thanh Hiền, Bí thư chi bộ, Phó trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu tại buổi tọa đàm
Ông Nguyễn Thanh Hiền, Bí thư chi bộ, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu tại buổi tọa đàm.

Tham gia toạ đàm, cán bộ đảng viên được xem lại những thước phim tư liệu về Bác Hồ; tiếp đó, cán bộ đảng viên đã tham gia 8 ý kiến, tham luận xoay quanh chủ đề. Nhiều câu chuyện về tấm gương gần dân, trọng dân và yêu dân của Bác đã được cán bộ đảng viên kể đem lại nhiều cảm xúc cho buổi tọa đàm. Qua đó đã giúp cán bộ đảng viên soi rọi lại mình, nhận thức sâu sắc hơn trách nhiệm và nghĩa vụ của người đảng viên trong tình hình mới.

Quang cảnh buổi tọa đàm
Quang cảnh buổi tọa đàm.

Bên cạnh đó, buổi tọa đàm còn trao đổi, đề cập nhiều vấn đề lý luận và thực tiễn mang tính gợi mở, phân tích có chiều sâu góp phần xây dựng Đảng, chống suy thoái đạo đức, lối sống, tự diễn biến, tự chuyển hóa trong cán bộ đảng viên... 

Đại biểu tham luận tại buổi tọa đàm
Đại biểu tham luận tại buổi tọa đàm.

Kết luận buổi tọa đàm, ông Nguyễn Thanh Hiền, Bí thư chi bộ, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đánh giá cao các ý kiến tham luận của các đảng viên. Qua đó đã khắc họa phong cách sống hòa đồng yêu thương con người, tận tụy với nhân dân, suốt đời vì dân vì nước của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đặc biệt là cán bộ đảng viên các Chi bộ đã quán triệt, cụ thể hóa bằng kế hoạch hành động trong hưởng ứng thực hiện học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh theo chỉ thị 05 của Bộ Chính trị.

Buổi tọa đàm nhằm nâng cao nhận thức trách nhiệm của cán bộ đảng viên trong sự nghiệp xây dựng đất nước, thiết thực nhất là tự nhìn nhận, đánh giá kết quả Học tập làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong thời gian qua, qua đó thực hiện thành công trong thời gian tới.

HOÀI THU

.
.
.