Thứ Ba, 11/07/2017, 14:54 (GMT+7)
.
Đoàn Khối các cơ quan tỉnh:

Sơ kết công tác Đoàn 6 tháng đầu năm

Ngày 11-7, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên 6 tháng đầu năm 2017; triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2017. Đến dự có ông Hồ Văn Thi, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh; bà Nguyễn Thị Ngọc Yến, Trưởng Ban Thanh niên nông thôn, công nhân, đô thị, Tỉnh đoàn Tiền Giang.

Các đại bieur làm việc tại hội nghị.
Các đại biểu làm việc tại hội nghị.

Theo báo cáo, trong 6 tháng đầu năm, các cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn khối đã tập trung tuyên truyền vận động cán bộ, đoàn viên, thanh niên và nhân dân chấp hành nghiêm Luật giao thông đường bộ; tuyên truyền về tình hình tội phạm và tệ nạn xã hội trong đoàn viên, thanh niên; tuyên truyền thực hiện Đề án “Tuyên truyền, phổ biến pháp luật về phòng, chống tham nhũng, Công ước của Liên Hợp quốc  về chống tham nhũng trong cán bộ, công chức, viên chức và  nhân dân” trên địa bàn tỉnh năm 2017.

Nhìn chung, tình hình tư tưởng cán bộ, đoàn viên, thanh niên ổn định, chấp hành tốt các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Các cơ sở Đoàn tiếp tục tham mưu cấp ủy, chính quyền, vận động các mạnh thường quân triển khai các phong trào bằng các công trình, phần việc thanh niên thiết thực ý nghĩa.

Tại hội nghị, các đại biểu cũng đã tham gia đóng góp ý kiến về những khó khăn, thuận lợi, trong công tác đoàn 6 tháng đầu năm và những kiến nghị để thực hiện tốt công tác đoàn trong 6 tháng cuối năm 2017.

PHAN THẮNG

.
.
.