Thứ Ba, 25/07/2017, 06:03 (GMT+7)
.

Họp mặt cựu chiến binh là thương binh tiêu biểu

Chiều ngày 24-7, tại Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Hội Cựu Chiến binh tỉnh tổ chức Họp mặt 70 cựu chiến binh là thương binh tiêu biểu trên các lĩnh vực nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7-1947 – 27-7-2017).
Quang cảnh buổi họp mặt
Quang cảnh buổi họp mặt.
Ông Nguyễn Văn Danh, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; ông Trần Thanh Đức, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; ông Trần Văn Tấn, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh đã đến dự. 
Ông Nguyễn Văn Danh, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đến dự và chúc mừng các cựu chiến binh và thương binh tiêu biểu
Ông Nguyễn Văn Danh đến dự và chúc mừng các cựu chiến binh là thương binh tiêu biểu.
Tại buổi họp mặt, các cựu chiến binh là thương binh tiêu biểu của tỉnh đã chia sẻ quá trình khắc phục khó khăn, nỗ lực vươn lên của bản thân, gia đình cũng như giữ gìn phẩm chất người lính Cụ Hồ giữa cuộc sống đời thường.
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao quà cho các cựu chiến binh, thương binh tiêu biểu
Ông Trần Thanh Đức trao quà cho các cựu chiến binh là thương binh tiêu biểu.

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Trần Thanh Đức bày tỏ lòng tri ân của tỉnh nhà đối với những cống hiến to lớn của các thương binh, liệt sĩ, người có công đối với sự nghiệp giải phóng dân tộc và bảo vệ, xây dựng đất nước. Trong thời bình, các cô, các chú cựu chiến binh là thương binh vẫn nêu cao tinh thần của người chiến sĩ cộng sản, đóng góp tích cực vì sự nghiệp chung của quê hương, đất nước.

THỦY HÀ
.
.
.