Thứ Ba, 25/07/2017, 15:20 (GMT+7)
.

Lãnh đạo tỉnh viếng Nghĩa trang Liệt sĩ Tiền Giang

Ngày 25-7, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Tiền Giang tổ chức đoàn đến viếng, đặt tràng hoa và thắp hương tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7-1947 - 27-7-2017).
 Lãnh đạo tỉnh và cán bộ, sĩ quan lực lượng vũ trang cùng đại diện các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh viếng nghĩa trang liệt sĩ tỉnh vào sáng ngày 25-7.
Lãnh đạo tỉnh và cán bộ, sĩ quan Lực lượng vũ trang cùng đại diện các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh viếng Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh vào sáng ngày 25-7.
Lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Tiền Giang thắp hương tại nghĩa trang liệt sĩ tỉnh.
Lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Tiền Giang thắp hương tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh.
Đoàn do đồng chí Nguyễn Văn Danh, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn. Cùng tham gia đoàn có đồng chí Châu Thị Mỹ Phương, Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư Thị ủy Cai Lậy; đồng chí Võ Văn Bình, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; đồng chí Nguyễn Hữu Chí, nguyên Thứ trưởng Bộ Tài chính, nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, các cán bộ, sĩ quan Lực lượng vũ trang cùng đại diện các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh; lãnh đạo và cán bộ TP. Mỹ Tho và huyện Châu Thành và trên 100 thương binh, cựu chiến binh, người có công...

 

Lãnh đạo tỉnh thắp hương liệt sĩ chưa biết tên.
Lãnh đạo tỉnh thắp hương cho những liệt sĩ chưa biết tên.

Đoàn đã đặt tràng hoa, dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống vì độc lập, tự do của dân tộc và đến từng phần mộ để thắp hương các liệt sĩ, những người con của quê hương đã hy sinh vì sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc, bảo vệ chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ quốc gia. 

Thông tin từ Sở LĐ-TB&XH, tỉnh Tiền Giang có hơn 35.000 liệt sĩ , trong đó có hơn 7.000 liệt sĩ đang yên nghỉ ở Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh và hàng ngàn liệt sĩ đang yên nghỉ tại các Nghĩa trang liệt sĩ huyện, thành, thị và các cơ sở trên địa bàn tỉnh.

 THỦY HÀ
.
.
.