Thứ Ba, 25/07/2017, 21:53 (GMT+7)
.

Thường trực HĐND tỉnh thăm, tặng quà gia đình chính sách

Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7-1947 - 27-7-2017), chiều 25-7, Đoàn cán bộ lãnh đạo HĐND tỉnh và lãnh đạo HĐND các huyện Tân Phước, Châu Thành và TP. Mỹ Tho do bà Nguyễn Thị Sáng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà 6 gia đình chính sách ở các xã Tân Hòa Tây (Tân Phước), xã Long Hưng (Châu Thành) và xã Trung An (TP. Mỹ Tho).

bà Nguyễn Thị Sáng, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh thăm hỏi sức khỏe và tặng quà
Bà Nguyễn Thị Sáng thăm hỏi sức khỏe và tặng quà ông Đào Văn Cu, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, ở xã Tân Hòa Tây (Tân Phước).

Tại các nơi đến, thay mặt HĐND tỉnh, bà Nguyễn Thị Sáng đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với công lao các Anh hùng liệt sĩ, sự mất mát hy sinh của các anh, các chú trong hai cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc và động viên các gia đình chính sách nỗ lực tăng gia sản xuất, ổn định cuộc sống và góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp…

bà Nguyễn Thị Sáng, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh thăm hỏi sức khỏe và tặng quà b
Bà Nguyễn Thị Sáng thăm hỏi sức khỏe và tặng quà bà Nguyễn Thị Lượm, bị tàn tật (con liệt sĩ), ngụ xã Long Hưng (Châu Thành)

Đoàn công tác cũng yêu cầu cấp ủy, chính quyền ở các xã cần tiếp tục quan tâm, chăm lo cho những gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

bà Nguyễn Thị Sáng, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh thăm hỏi sức khỏe và tặng quà
Đại diện gia đình chính sách xã Trung An (TP. Mỹ Tho) cảm ơn Đảng và Nhà nước đã quan tâm tặng quà, đây là nguồn động viên để các gia đình vượt qua khó khăn.

HOÀI THU

.
.
.