Thứ Ba, 26/09/2017, 10:50 (GMT+7)
.

Hội nghị Tập huấn tuyên truyền về biển, đảo

Ngày 26-9, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) phối hợp với Sở TT&TT   tổ chức Hội nghị tập huấn tuyên truyền biển, đảo, bảo vệ chủ quyền Hoàng Sa và Trường Sa năm 2017 và Hội nghị tập huấn phòng, chống tác hại thuốc lá năm 2017 cho đội ngũ cán bộ làm công tác thông tin cơ sở, cán bộ phụ trách đài truyền thanh cấp xã thuộc các huyện, thành, thị trên địa bàn tỉnh.

  Bà Lê Hương Giang, Phó Cục trưởng Cục thông tin cơ sở, Bộ  TT&TT phát biểu tại Hội nghị
Bà Lê Hương Giang, Phó Cục trưởng Cục Thông tin cơ sở, Bộ TT&TT phát biểu tại Hội nghị.

Đến dự có bà Lê Hương Giang, Phó Cục trưởng Cục Thông tin cơ sở, Bộ TT&TT; ông Nguyễn Thanh Hiền,  Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy. 

Hội nghị đã nghe báo cáo viên trình bày những nội dung về chủ quyền biển, đảo, đặc biệt là chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa; thông tin về tiềm năng, thế mạnh của biển, đảo trong phát triển kinh tế - xã hội; các thông tin về biến đổi khí hậu, tác động bất lợi của biến đổi khí hậu đối với đời sống sản xuất, các giải pháp để người dân tham gia bảo vệ môi trường, tài nguyên biển, đảo.

Bên cạnh đó, đại biểu còn nghe báo cáo viên trình bày về thực trạng phòng, chống tác hại của thuốc lá và một số nội dung liên quan về cách viết tin, bài phát thanh và cách xây dựng tin bài phát thanh theo xu hướng hiện đại. 

ĐỖ PHI

.
.
.