Thứ Năm, 19/10/2017, 17:06 (GMT+7)
.
CHÂU THÀNH:

Họp mặt kỷ niệm 87 năm Ngày truyền thống công tác Dân vận của Đảng

Vừa qua, tại Hội trường UBND huyện, Ban Dân vận Huyện ủy Châu Thành tổ chức họp mặt kỷ niệm 87 năm Ngày truyền thống công tác Dân vận của Đảng (15-10-1930 - 15-10-2017) gắn với đánh giá kết quả 2 năm thực hiện phong trào thi đua “Dân vận khéo” (2016-2017).

a
Ông Trương Minh Tới trao Giấy khen.

Đến dự có ông Trương Minh Tới, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện; ông Trần Văn Hơn, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, các đại biểu từng lãnh đạo và tham gia công tác Dân vận qua các thời kỳ cùng Trưởng khối vận 23 xã-thị trấn.

Ông Lê Văn Mười, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy đọc lời chào mừng và ôn lại truyền thống của công tác Dân vận trong quá trình đấu tranh dựng nước và giữ nước lâu dài, đã trải qua nhiều khó khăn, đầy cam go thách thức. Nhưng dưới sự lãnh đạo của Đảng và Bác Hồ kính yêu đã hun đúc nên tinh thần đoàn kết, yêu nước của dân tộc ta, đã kiên cường đấu tranh, vận động quần chúng tham gia, giành được nhiều thắng lợi to lớn.

Các đại biểu còn được nghe báo cáo đánh giá kết quả của công tác “Dân vận khéo trong 2 năm  (2016-2017). Với sự phối hợp chặt chẽ giữa chính quyền từ huyện đến cơ sở, Ban Dân vận, MTTQ, các đoàn thể trong huyện đã tuyên truyền vận động, tập hợp nhân dân, huy động nguồn lực thực hiện nhiệm vụ chính trị, tạo sự đồng thuận trong nhân dân để ổn định chính trị, phát triển kinh tế, gắn với chính sách về an sinh xã hội.

Dịp này, UBND huyện và Ban Dân vận Huyện ủy đã trao tặng 35 Giấy khen cho tập thể và cá nhân có thành tích “Dân vận khéo” thời gian qua.

                                                                             ANH TUẤN

.
.
.