Thứ Năm, 16/11/2017, 11:08 (GMT+7)
.
Đại biểu HĐND tỉnh:

Tiếp xúc cử tri là cán bộ, công chức, viên chức TP. Mỹ Tho

Chiều 15-11, Tổ đại biểu HĐND tỉnh Tiền Giang gồm các ông Nguyễn Trọng Hữu, Nguyễn Thành Diệu, Nguyễn Quang Thành, Nguyễn Đức Toàn có buổi tiếp xúc với cử tri là cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan Đảng, chính quyền, đoàn thể TP. Mỹ Tho.

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND tỉnh đã thông báo đến cử tri về dự kiến chương trình, nội dung kỳ họp HĐND tỉnh sắp tới và trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri qua các lần tiếp xúc trước.

Quang cảnh buổi tiếp xúc
Quang cảnh buổi tiếp xúc.

Tiếp đó, cử tri bày tỏ niềm vui, sự tin tưởng và phấn khởi khi nhiều vấn đề cử tri đề đạt kiến nghị trong thời gian qua đã được đại biểu HĐND tỉnh xem xét, giải quyết và trả lời để cử tri được rõ. Đồng thời, cử tri kiến nghị đến các đại biểu HĐND tỉnh một số vấn đề bức xúc hiện nay như: Đề nghị có biện pháp quản lý việc dạy thêm, học thêm; Tình hình tội phạm hình sự ngày càng gia tăng và trẻ hóa, gây bất an cho bà con cử tri, đề nghị ngành chức năng tăng cường trấn áp tội phạm.

Đại biểu Nguyễn Thành Diệu - Trưởng Ban kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh phát biểu tại buổi tiếp xúc
Đại biểu Nguyễn Thành Diệu - Trưởng Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh phát biểu tại buổi tiếp xúc

Bên cạnh đó, cử tri còn đề nghị xem xét tháo gỡ khó khăn bất cập trong việc xin chuyển từ đất vườn sang đất thổ cư, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, chế độ lương đối với cán bộ, công chức, viên chức; chính sách đối với người cao tuổi. Ngoài ra, cử tri còn kiến nghị các vấn đề liên quan đến trật tự đô thị; các vấn đề về bảo vệ môi trường trên địa bàn thành phố…

Sau khi nghe cử tri nêu ý kiến, đề đạt nguyện vọng, đại biểu HĐND tỉnh đã giải trình cụ thể những thắc mắc của cử tri; ghi nhận những kiến nghị của cử tri và sẽ đề nghị các cơ quan liên quan tháo gỡ khó khăn, đáp ứng nguyện vọng của cử tri...

HOÀI THU

.
.
.