Thứ Ba, 12/12/2017, 16:03 (GMT+7)
.
Em Trương Hiếu Ngân:

Tham dự Đại hội giúp em học được nhiều điều hay

Phóng viên (PV) Báo Ấp Bắc có cuộc trao đổi nhanh qua điện thoại với em Trương Hiếu Ngân, học sinh lớp 11Trường THPT Tân Hiệp là thành viên của Đoàn Đại biểu Tiền Giang tham dự Đại hội Đại biểu toàn quốc Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022 (gọi tắt là Đại hội). Hiếu Ngân là một trong những đại biểu trẻ tuổi nhất tham dự Đại hội lần này. 

* PV: Được biết em là một trong sáu đại biểu trẻ tuổi nhất (16 tuổi) tại Đại hội lần này, em có cảm xúc như thế nào ?

* Em Trương Hiếu Ngân: Em cảm thấy rất vui và vinh dự khi được bạn bè, thầy cô và các anh chị Huyện đoàn, Tỉnh đoàn yêu mến, tin tưởng bầu chọn vào Đoàn Đại biểu Tiền Giang tham dự đại hội lần này. Khi biết mình là một trong những đại biểu trẻ tuổi nhất Đại hội, em cảm thấy rất bất ngờ và có chút lo lắng vì so với các bạn khác em chưa có nhiều thành tích nổi bật trong công tác đoàn cũng như học tập. Nhưng được sự hướng dẫn, động viên của các anh chị trong Đoàn Đại biểu Tiền Giang, em đã cảm thấy tự tin hơn trong tham gia các hoạt động tại Đại hội.

* PV: Tham dự Đại hội lần này giúp em học tập được những gì ?

* Em Trương Hiếu Ngân: Tham dự đại hội, em có cơ hội được gặp gỡ nhiều gương mặt trẻ tiêu biểu trên cả nước. Qua đó em học được rất nhiều điều hay như tích cực sáng tạo trong học tập, tiên phong xung kích tham gia các hoạt động do Đoàn trường phát động cũng như tự tin trong việc phát biểu các ý kiến xây dựng đoàn và công tác đoàn….

* PV: Em có kỳ vọng gì gửi đến Đại hội lần này?

* Em Trương Hiếu Ngân: Em tin tưởng rằng, Đại hội sẽ đề ra nhiều giải pháp để thực hiện các hoạt động của đoàn sẽ ngày càng phong phú, hấp dẫn hơn, đáp ứng được những ước muốn hy vọng của các bạn trẻ, nhất là các hoạt động du khảo, hướng nghiệp, rèn luyện kĩ năng sống cho đoàn viên, thanh niên, học sinh.

Bên cạnh đó, em mong rằng Đại hội sẽ quan tâm đến việc định hướng lựa chọn nghề nghiệp vói nhiều hình thức như: tiếp xúc giao lưu với các doanh nghiệp, các anh chị đang thành công trong công việc của mình và các anh chị sinh viên, thầy cô giảng viên tại các trường đại học để các bạn học sinh đang cùng lứa tuổi như em có thêm kiến thức, kinh nghiệm để lựa chọn ngành nghề phù hợp với bản thân và yêu cầu của xã hội.

CAO THẮNG

Đoàn Đại biểu Tiền Giang tham dự Đại hội Đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XI - nhiệm kỳ 2017 - 2022 có 10 thành viên gồm:

1. Nguyễn Thị Uyên Trang, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn;

2. Ngô Huỳnh Quang Thái, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn;

3. Nguyễn Thị Mỹ Nương, Phó Bí thư Tỉnh đoàn;

4. Nguyễn Văn Tuấn, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh đoàn;

5. Phạm Văn Toàn, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn;

6. Lê Thị Thanh Sang, Bí thư Huyện đoàn Cái Bè;

7. Đỗ Thị Kiều Oanh, Bí thư Huyện đoàn Gò Công Tây;

8. Phan Hoàng Sơn; Bí thư Đoàn Thanh niên Công an;

9. Trần Thị Như Ý, Bí thư Đoàn cơ sở Công ty TNHH MTV XSKT Tiền Giang;

10. Trương Hiếu Ngân, Học sinh lớp 11.2, Trường THPT Tân Hiệp.

 

.
.
.