Thứ Sáu, 19/01/2018, 09:27 (GMT+7)
.

Cục Phát triển Quân đội Hoàng gia Campuchia thăm và chúc tết tỉnh Tiền Giang

Chiều 18-1, thay mặt Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Đại tá Châu Hoàng Phương, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh đã có buổi làm việc với Đoàn Cục Phát triển Quân đội Hoàng gia Campuchia do Trung tướng Dong Mao làm trưởng đoàn đến thăm và chúc tết tỉnh Tiền Giang. 
 
Tại buổi làm việc, Đại tá Châu Hoàng Phương đã thông tin đến Đoàn Cục Phát triển Quân đội Hoàng gia Campuchia về tình hình kinh tế, chính trị, văn hóa - xã hội của tỉnh trong thời gian qua; các hoạt động hợp tác giữa tỉnh và Vương quốc Campuchia.
Trong 9 tháng đầu năm 2017, xuất khẩu của Tiền Giang sang Campuchia đạt 2,16 triệu USD, tăng 5,8% so cùng kỳ, với chủ yếu là mặt hàng ống đồng. Bên cạnh đó, tỉnh cũng đã hỗ trợ, giúp đỡ nước bạn trên nhiều lĩnh vực như: Hỗ trợ 30.000 USD xây dựng Tỉnh đội Pursat năm 2009; hỗ trợ 10.000 USD xây dựng Quỹ Vì người nghèo…  
 
UBND tỉnh Tiền Giang  tặng quà lưu niệm cho đoàn Đoàn Cục Phát triển Quân đội Hoàng gia Campuchia
Thay mặt Tỉnh ủy, UBND tỉnh Tiền Giang, Đại tá Châu Hoàng Phương (bên phải) tặng quà lưu niệm cho Đoàn Cục Phát triển Quân đội Hoàng gia Campuchia.
Thay mặt Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Đại tá Châu Hoàng Phương đã ghi nhận và cảm ơn những lời chúc tết tốt đẹp của Đoàn đến chính quyền, nhân dân tỉnh Tiền Giang và hy vọng rằng, trong thời gian tới lãnh đạo, chính quyền Campuchia có những chính sách quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp, kiều bào Việt Nam nói chung, tỉnh Tiền Giang nói riêng tại Campuchia có cuộc sống ổn định, đầu tư, sản xuất, kinh doanh tốt. 
 
Đ. PHI
.
.
Liên kết hữu ích
.