Thứ Ba, 06/02/2018, 16:18 (GMT+7)
.
Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh:

Tặng 50 phần quà cho gia đình chính sách khó khăn

Nhân dịp chào mừng Xuân Mậu Tuất 2018, ngày 6-2, Đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) đơn vị tỉnh Tiền Giang gồm: Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế của Quốc hội Nguyễn Minh Sơn; Phó Chủ nhiệm Ủy ban Các vấn đề xã hội của Quốc hội Nguyễn Hoàng Mai; Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Nguyễn Thanh Hải; Phó Giám đốc Sở Tài chính Nguyễn Kim Tuyến đã đến thăm và tặng quà cho 50 gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn ở các huyện Cái Bè, Cai Lậy, huyện Châu Thành, TX. Cai Lậy và TP. Mỹ Tho.

Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế của Quốc hội Nguyễn Minh Sơn
Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế của Quốc hội Nguyễn Minh Sơn thăm hỏi sức khỏe và tặng quà ông Huỳnh Văn Mỉnh (thương binh), xã  Tân Phú. TX. Cai Lậy

Tại các nơi đến thăm, các ĐBQH đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và chúc các gia đình hưởng một mùa Xuân an khang thịnh vượng, tràn đầy hạnh phúc; đồng thời bày tỏ mong muốn các gia đình chính sách tiếp tục là "cây cao bóng cả", chỗ dựa tinh thần, động viên con, cháu và gia đình phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương.

Phó Giám đốc Sở Tài chính Nguyễn Kim Tuyến,
Phó Giám đốc Sở Tài chính Nguyễn Kim Tuyến chúc sức khỏe và tặng quà bà Nguyễn Thị Đây (vợ Liệt sĩ), ngụ xã Phú An, huyện Cai Lậy

Các ĐBQH yêu cầu cấp ủy, chính quyền tiếp tục làm tốt công tác “Đền ơn đáp nghĩa”, chăm lo ngày một tốt hơn đời sống vật chất, tinh thần cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn. Đoàn đã tặng mỗi gia đình phần quà là tiền mặt 500.000 đồng.

Phó Giám đốc Sở Tài chính Nguyễn Kim Tuyến,
Phó Giám đốc Sở Tài chính Nguyễn Kim Tuyến tặng quà bà Hồ Thị Lệ (vợ Liệt sĩ), ngụ xã Hiệp Đức, huyện Cai Lậy.

HOÀI THU

.
.
.