Thứ Tư, 21/02/2018, 18:19 (GMT+7)
.
Ngày làm việc đầu xuân Mậu tuất 2018:

Bí thư Tỉnh ủy Tiền Giang chúc tết doanh nghiệp

Ngày 21-2, đồng chí Nguyễn Văn Danh, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đi thăm và chúc tết các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. 
 
Đón tiếp đoàn đến thăm, chúc tết, ông Nguyễn Duy Linh, Phó Giám đốc Co.opmart Mỹ Tho cho biết, năm 2017, doanh thu của siêu thị tăng 5% so với năm 2016, nộp ngân sách trên 12 tỷ đồng. Trong dịp Tết Nguyên đán 2018, siêu thị thưởng hơn 5 tháng lương cho nhân viên.
 
Trong hoạt động, siêu thị luôn đảm bảo quyền lợi cho nhân viên; đối với nữ thai sản được làm việc 7/8 giờ trong ngày. Siêu thị thường xuyên quan tâm công tác an sinh xã hội. Đặc biệt, siêu thị luôn đảm bảo bình ổn giá, đưa hàng Việt về nông thôn 12 chuyến...
Bí thư Tỉnh ủy thăm, chúc tết Co.op Mart Mỹ Tho.
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Danh thăm, chúc tết Co.opmart Mỹ Tho.
Bí thư Tỉnh ủy chúc mừng kết quả đạt được của siêu thị trong năm qua và cho rằng hoạt động đưa hàng Việt có chất lượng về nông thôn là một hoạt động có ý nghĩa và rất thiết thực.
 
Đồng thời, Bí thư Tỉnh ủy mong muốn, siêu thị tiếp tục đẩy mạnh đưa hàng Việt về nông thôn, nhất là vùng nông thôn khó khăn; lãnh đạo siêu thị cần có chiến lược, liên kết đưa thực phẩm vào các khu, cụm công nghiệp nhằm hạn chế việc ngộ độc thực phẩm tại các công ty, doanh nghiệp....
Bí thư Tỉnh ủy thăm, chúc tết công ty TNHH SXCB Nông sản Cát Tường
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Danh thăm, chúc tết Công ty TNHH Sản xuất chế biến nông sản Cát Tường.
Đến thăm, chúc tết Công ty TNHH Sản xuất chế biến nông sản Cát Tường, Bí thư Tỉnh ủy biểu dương kết quả đạt được trong sản xuất, kinh doanh của công ty trong năm qua và cho rằng hoạt động của công ty đã góp phần đưa nông sản của Tiền Giang ra thế giới. Bí thư Tỉnh ủy mong trong năm 2018, công ty sẽ gặt hái nhiều thành công hơn nữa.
P. MAI
 
 
.
.
.