Thứ Ba, 06/02/2018, 21:53 (GMT+7)
.

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thăm và chúc tết gia đình chính sách

(ABO) - Chiều 6-2, Đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh và huyện Gò Công Tây do đồng chí Trần Kim Trát, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà tết cho 6 gia đình chính sách; người cao tuổi; cán bộ hưu trí và người nghèo tại 2 xã Bình Phú và Đồng Sơn. 
Đoàn ân cần gởi lời mừng thọ, chúc sức khỏe đến cụ Trần Thị Nhơn, 100 tuổi ấp Bình Khánh, xã Bình Phú
Đoàn ân cần gửi lời mừng thọ, chúc sức khỏe đến cụ Trần Thị Nhơn, 100 tuổi, ngụ ấp Bình Khánh, xã Bình Phú.
Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đồng chí Trần Kim Trát bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp, hy sinh của các liệt sĩ, thương binh trong sự nghiệp đấu tranh bảo vệ độc lập dân tộc.
 
Nhân dịp Xuân Mậu Tuất năm 2018, Đoàn đã ân cần gửi lời chúc tết, thăm hỏi sức khỏe đến các gia đình chính sách, người cao tuổi, cán bộ hưu trí và người nghèo trên địa bàn huyện Gò Công Tây.
Đoàn đến thăm và chúc tết Bà Trần Thị Huyên, vợ Liệt sĩ, ấp Thọ Khương, xã Bình Phú
Đoàn đến thăm và chúc tết bà Trần Thị Huyên, vợ liệt sĩ, ngụ ấp Thọ Khương, xã Bình Phú.

Thăm và tặng quà tết cho ông Trương Văn Phấn, cán bộ hưu trí, xã Đồng Sơn
Thăm và tặng quà tết cho ông Trương Văn Phấn, cán bộ hưu trí, ngụ xã Đồng Sơn.

Thay mặt Đoàn,  đồng chí Trần Kim Trát gởi lời chúc tết và động viên các cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ thuộc Tiểu đoàn 514, xã Đồng Thạnh, huyện Gò Công Tây.
Dịp này, Đoàn cũng đã đến thăm và gửi lời chúc tết đến các cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn 514 đang làm nhiệm vụ  tại xã Đồng Thạnh, huyện Gò Công Tây. 
Tại mỗi nơi đến thăm, Đoàn gửi tặng đến các gia đình chính sách phần quà trị giá 2 triệu đồng; người cao tuổi, cán bộ hưu trí 500 ngàn đồng; 56 hộ nghèo của xã Bình Phú, mỗi hộ 300 ngàn đồng. 
 
ĐỖ PHI 
 
.
.
.