Thứ Sáu, 06/04/2018, 05:58 (GMT+7)
.

Chuyển đổi mạnh hơn nữa công tác chỉ đạo, điều hành

“Trong thời gian tới, UBND tỉnh sẽ tiếp tục chuyển đổi mạnh hơn nữa trong công tác chỉ đạo, điều hành. Các sở, ngành và địa phương nghiên cứu giảm các cuộc họp không cần thiết…”. Đó là chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hưởng tại Hội nghị đánh giá công tác chỉ đạo, điều hành kinh tế - xã hội quý I-2018 và triển khai nhiệm vụ quý II-2018 của UBND tỉnh vào chiều 5-4.
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hưởng phát biểu tại hội nghị.
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hưởng phát biểu tại hội nghị.

Trong quý I-2018, Tổ công tác 2702 (về kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ, kết luận, chỉ đạo của UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh) đã thực hiện việc kiểm tra, rà soát tiến độ thực hiện công việc do UBND tỉnh giao. Bên cạnh việc chấp hành tốt, quá trình thực hiện nhiệm vụ của một số sở, ngành, địa phương vẫn còn hạn chế, khó khăn. 

Qua làm việc, Tổ công tác 2702 thấy nổi lên một số vấn đề như: Một số địa phương còn lúng túng trong việc thực hiện Nghị quyết 11 của Tỉnh ủy; còn tình trạng đùn đẩy trong công việc giữa các sở, ngành và địa phương; những báo cáo đột xuất phần lớn được gửi trễ…
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn phát biểu ý kiến tại hội nghị.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn phát biểu ý kiến tại hội nghị.
Tại hội nghị, các sở, ngành và địa phương đã báo cáo tiến độ thực hiện một số nhiệm vụ trong quý I-2018; đồng thời đưa ra những kiến nghị với UBND tỉnh để kịp thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc. 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Đức phát biểu tại hội nghị.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Đức phát biểu tại hội nghị.
Các Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các sở, ngành và địa phương thực hiện khẩn trương các nhiệm vụ như: Các dự án của ngành Nông nghiệp; xây dựng nông thôn mới; đẩy nhanh tiến độ xây dựng cơ bản; quan tâm đến nước sinh hoạt cho các huyện phía Đông và công tác phòng, chống cháy, nổ…
Chủ tịch UBND TX. Gò Công Nguyễn Hữu Lợi báo cáo về tình hình thực hiện nhiệm vụ.
Chủ tịch UBND TX. Gò Công Nguyễn Hữu Lợi báo cáo về tình hình thực hiện nhiệm vụ tại địa phương.
MINH THÀNH
.
.
.