Thứ Năm, 31/05/2018, 14:31 (GMT+7)
.

Nghiên cứu cải cách bộ phận bán đấu giá

Đó là một trong những chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hưởng tại phiên họp thành viên UBND tỉnh vào chiều 30-5.
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hưởng phát biểu kết luận tại phiên họp.
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hưởng phát biểu kết luận tại phiên họp.
Tại phiên họp, lãnh đạo các sở, ngành đã báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ trong tháng ở các lĩnh vực như: Tài chính, giáo dục, y tế, an ninh trật tự… Một số sở, ngành cũng đã ý kiến và đưa ra phương án về thực hiện Nghị quyết 18, 19 của Trung ương về sắp xếp, tinh gọn bộ máy tại đơn vị.
 
Bên cạnh đó, các thành viên UBND tỉnh cũng bàn bạc các phương án xây dựng vòng xoay đường Hùng Vương giao với Quốc lộ 50 kết nối khu Quảng trường Trung tâm tỉnh.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Nghĩa phát biểu tại phiên họp.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Nghĩa phát biểu tại phiên họp.
Cũng tại phiên họp, các Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các sở, ngành đẩy nhanh tiến độ đấu thầu các công trình thuộc danh mục đầu tư công, tập trung đầu tư xây dựng Trung tâm cai nghiện trên địa bàn tỉnh, tranh thủ xuống giống vụ lúa hè thu ở các huyện, thị phía Đông để chủ động nguồn nước…
 
Phát biểu tại phiên họp, đối với Dự án Khu dân cư dọc sông Tiền, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hưởng yêu cầu các ngành liên quan làm rõ một số vấn đề còn chưa rõ để thông tin cho báo chí.
 
Về bán đấu giá tài sản công, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Sở Tư pháp cùng các sở, ngành nghiên cứu cải cách bộ phận bán đấu giá. Thời gian tới, UBND tỉnh sẽ có cuộc họp chuyên đề để tính toán việc bán đấu giá tài sản công. 
 
Chủ tịch UBND tỉnh cũng yêu cầu các sở, ngành cần gắn kết với các bộ, ngành dọc hơn nữa. Ngoài ra, đối với việc xây dựng nông thôn mới, trong kỳ họp tới, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phải trình thông qua danh sách các xã đăng ký lên nông thôn mới trong năm 2020…
 
M. THÀNH
.
.
Liên kết hữu ích
.