Thứ Tư, 22/08/2018, 21:01 (GMT+7)
.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Danh tiếp Chủ tịch Liên hiệp Hội Việt Nam

(ABO) Chiều 22-8, Đoàn công tác của Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật (Liên hiệp Hội) Việt Nam do Giáo sư, Tiến sĩ khoa học Đặng Vũ Minh, Chủ tịch Liên hiệp Hội Việt Nam làm trưởng đoàn đã đến chào xã giao Tỉnh ủy Tiền Giang.

Đồng chí Nguyễn Văn Danh, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh; cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh Tiền Giang tiếp đoàn.

Đoàn Liên hiệp Hội Việt Nam chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo tỉnh Tiền Giang
Đoàn Liên hiệp Hội Việt Nam chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo tỉnh Tiền Giang.

Giáo sư, Tiến sĩ khoa học Đặng Vũ Minh và các thành viên trong Đoàn rất vui mừng khi lần đầu đến Tiền Giang và được Bí thư Tỉnh ủy dành thời gian tiếp đoàn.

Đồng thời, Chủ tịch Liên hiệp Hội Việt Nam gửi lời cảm ơn lãnh đạo Tiền Giang tạo mọi điều kiện để Liên hiệp Hội Việt Nam tổ chức Hội nghị giao ban Liên hiệp Hội các tỉnh, thành phố tại Tiền Giang vào ngày 23-8.

Đồng chí Nguyễn Văn Danh tặng quà lưu niện cho Chủ tịch Liên hiệp Hội Việt Nam
Đồng chí Nguyễn Văn Danh tặng quà lưu niện cho Chủ tịch Liên hiệp Hội Việt Nam.
Chủ tịch Liên hiệp Hội Việt Nam tặng tranh lưu niệm cho Tỉnh ủy Tiền Giang
Chủ tịch Liên hiệp Hội Việt Nam tặng tranh lưu niệm cho Tỉnh ủy Tiền Giang.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Danh cũng gửi lời cảm ơn đến Liên hiệp Hội Việt Nam đã chọn Tiền Giang để tổ chức hội nghị, đây là niềm vinh dự của Tiền Giang; đồng thời, cho biết trong thời gian qua, Liên hiệp Hội Tiền Giang có nhiều đóng góp cho tỉnh qua phản biện các dự án, nghị quyết của tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy mong rằng Liên hiệp Hội Việt Nam sẽ luôn quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ Tiền Giang, cũng như Liên hiệp Hội Tiền Giang ngày càng phát triển…

P. MAI

.
.
.