Thứ Sáu, 03/08/2018, 14:44 (GMT+7)
.

Triển khai kế hoạch Lễ hội tưởng niệm Anh hùng dân tộc Trương Định

Sáng 3-8, tại UBND TX.Gò Công, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) Tiền Giang triển khai kế hoạch tổ chức Lễ viếng và các hoạt động Lễ hội tưởng niệm Anh hùng dân tộc Trương Định năm 2018.

Lễ tưởng niệm Anh hùng dân tộc Trương Định được công nhận là di sản phi vật thể cấp Quốc gia, nên Ban Tổ chức các ngày lễ lớn của tỉnh sẽ trực tiếp đảm nhận tổ chức.

Đối với TX.Gò Công và các huyện Gò Công Đông, Gò Công Tây và Tân Phú Đông theo phân công của tỉnh sẽ đảm nhận một số hoạt động của phần hội và cùng với tỉnh tổ chức Lễ tưởng niệm tại Tượng đài và Lăng mộ, Đền thờ Anh hùng dân tộc Trương Định.

Quang cảnh buổi họp
Quang cảnh buổi họp.

Để các hoạt động và lễ viếng, đặt tràng hoa và dâng hương tưởng niệm diễn ra đạt yêu cầu, trang nghiêm, văn minh, tiết kiệm và an toàn, lãnh đạo Sở VHTT&DL Tiền Giang đề nghị các ngành chức năng, UBND các huyện, thị theo nhiệm vụ phân công chuẩn bị tốt công tác chuẩn bị, tạo điều kiện thuận lợi cho các đoàn và nhân dân đến dự lễ viếng, đặt tràng hoa và dâng hương tưởng niệm, bày tỏ sự tri ân, tôn kính đối với Anh hùng dân tộc Trương Định.

Lễ tưởng niệm Anh hùng dân tộc Trương Định sẽ được tổ chức vào ngày 20-8 tại TX.Gò Công và huyện Gò Công Đông. Hằng năm, lễ hội này thu hút hàng ngàn lượt người đến tham dự, trở thành một trong những lễ hội quan trọng của vùng đất Gò Công.

HOÀI THU

.
.
.