Thứ Sáu, 09/11/2018, 20:49 (GMT+7)
.

Tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật

(ABO) Chiều 9-11, Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Tiền Giang tổ chức Hội nghị tổng kết 5 năm “Ngày Pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam 9-11” (gọi tắt là Ngày Pháp luật) và tổng kết Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu Hiến pháp và pháp luật” (gọi tắt là Cuộc thi) trên địa bàn tỉnh Tiền Giang năm 2018. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang, Trưởng Ban Tổ chức Cuộc thi Trần Thanh Đức chủ trì hội nghị.
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang Trần Thanh Đức phát biểu tại Hội nghị.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang Trần Thanh Đức phát biểu tại hội nghị.
Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang Trần Thanh Đức đề nghị, lãnh đạo các sở, ngành, đoàn thể tỉnh, lãnh đạo UBND cấp huyện thông qua các hoạt động hưởng ứng Ngày Pháp luật cần đánh giá lại những kết quả đã đạt được và những hạn chế trong hoạt động thực thi pháp luật của cán bộ, công chức, viên chức trên địa bàn.
 
Đồng thời với đó là nghiên cứu tổ chức nhiều hoạt động cụ thể, nhằm đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật một cách sâu, rộng, với nhiều hình thức đa dạng, phong phú, thiết thực đến từng cấp ủy, chính quyền và các tầng lớp nhân dân, góp phần xây dựng xã hội “Sống và làm việc theo Hiến pháp và pháp luật”. 
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang Trần Thanh Đức trao bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang Trần Thanh Đức trao Bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.
Dịp này, UBND tỉnh Tiền Giang tặng Bằng khen cho 8 tập thể và 12 cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc tham mưu và tổ chức thực hiện các hoạt động hưởng ứng Ngày Pháp luật của cơ quan, đơn vị, địa phương đạt hiệu quả. 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang Trần Thanh Đức trao giải cho các cá nhân đạt giải Nhất, Nhì, Ba cuộc thi trực tuyến.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang Trần Thanh Đức trao giải cho các cá nhân đoạt giải Nhất, Nhì, Ba Cuộc thi.
Nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng Ngày Pháp luật, Cuộc thi được phát động từ ngày 2-4 đến 31-10, đã thu hút gần 35.000 lượt người dự thi. Kết quả chung cuộc, Ban Tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba và 5 giải Khuyến khích cho các cá nhân đoạt giải.
VĂN THẢO
 
.
.
Liên kết hữu ích
.