Thứ Bảy, 19/01/2019, 07:46 (GMT+7)
.
Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Tiền Giang Châu Thị Mỹ Phương:

Báo chí cần tuyên truyền, quảng bá về tiềm năng, thế mạnh của tỉnh

(ABO) Phát biểu tại Hội nghị tổng kết năm 2018 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2019 của Báo Ấp Bắc vào chiều 18-1, đồng chí Châu Thị Mỹ Phương, Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Tiền Giang cho rằng, trong thời gian tới Báo Ấp Bắc cần tiếp tục tập trung tuyên truyền và quảng bá mạnh mẽ hơn nữa về tiềm năng, thế mạnh của tỉnh Tiền Giang.

Đồng chí Châu Thị Mỹ Phương phát biểu tại hội nghị.
Đồng chí Châu Thị Mỹ Phương phát biểu tại hội nghị.

Cùng với đó, Báo cần tiếp tục tuyên truyền các chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; phản ánh sâu rộng về công tác thúc đẩy cải cách hành chính, cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh của tỉnh.

Đồng chí tin tưởng rằng với sự nhiệt huyết, trách nhiệm, trình độ, năng lực và sự yêu nghề thì tập thể Ban Biên tập, phóng viên... sẽ có giải pháp đưa Báo Ấp Bắc phát triển mạnh mẽ và là tờ báo “Đẹp - Trẻ - Khỏe” trong thời gian tới...

Cũng tại hội nghị, các đồng chí nguyên là lãnh đạo của Báo Ấp Bắc và đại diện các sở, ngành đã có nhiều ý kiến đóng góp như: Báo cần tiếp tục đẩy mạnh đấu tranh phản bác các thông tin sai lệch; quan tâm bồi dưỡng, nâng cao nghiệp vụ cho đội ngũ phóng viên...

Trong năm 2018, Báo Ấp Bắc ở cả hai loại hình báo in và báo điện tử đã đảm bảo đúng tôn chỉ mục đích và có bước chuyển biến mạnh mẽ.

Chất lượng nội dung và hình thức trình bày được cải tiến, nâng lên với nhiều tuyến bài chiều sâu, bám sát các vấn đề, sự kiện quan trọng của đất nước và của tỉnh.

Báo đã có nhiều tin, bài phản bác, thông tin thêm để làm rõ nhiều vấn đề báo chí ngoài tỉnh phản ánh chưa khách quan về Tiền Giang.

PHAN THẮNG

 

.
.
.