Thứ Bảy, 23/02/2019, 11:02 (GMT+7)
.
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hưởng:

Chính quyền địa phương cần thường xuyên gặp gỡ nhân dân

(ABO) Sáng 22-2, Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Tiền Giang Lê Văn Hưởng đã có buổi gặp gỡ nhân dân xã Bình Xuân (TX. Gò Công) về nội dung liên quan đến Chỉ số Hiệu quả quản trị và hành chính công (gọi tắt là PAPI).

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hưởng phát biểu ý kiến tại buổi gặp gỡ nhân dân xã Bình Xuân.
Đồng chí Lê Văn Hưởng phát biểu ý kiến tại buổi gặp gỡ nhân dân xã Bình Xuân.

Tại buổi gặp gỡ, người dân kiến nghị xây dựng cầu bắc qua sông Bình Xuân để người dân thuận tiện cho việc đi lại, mở rộng đường tỉnh 873; phản ánh tình hình an ninh trật tự, đặc biệt là các tụ điểm đá gà còn diễn ra phức tạp trên địa bàn.

Bên cạnh đó, người dân cũng có nhiều ý kiến xoay quanh các vấn đề về điện, nước sinh hoạt chưa đảm bảo cho người dân, đặc biệt là mùa khô đang đến gần…

Người dân tham gia ý kiến.
Người dân phát biểu ý kiến.

Các ý kiến, kiến nghị của người dân xã Bình Xuân được lãnh đạo các sở, ngành từ tỉnh đến địa phương thông tin và giải đáp cụ thể.

Phát biểu tại buổi gặp gỡ, đồng chí Lê Văn Hưởng ghi nhận những ý kiến đóng góp của người dân xã Bình Xuân, thông tin thêm về những vấn đề người dân quan tâm; đồng thời, yêu cầu UBND TX. Gò Công và xã Bình Xuân cần sớm giải quyết các kiến nghị của người dân.

Đồng chí Lê Văn Hưởng cũng nhấn mạnh, Chủ tịch UBND các cấp phải thường xuyên gặp gỡ nhân dân hằng tháng nhằm kịp thời nắm bắt những tâm tư, nguyện vọng của người dân, nhất là việc tiếp tục cải cách thủ tục hành chính công để bộ máy chính quyền các cấp phục vụ nhân dân ngày càng tốt hơn.

HỮU TÂM

.
.
.