Thứ Năm, 14/03/2019, 19:58 (GMT+7)
.
Cụm thi đua các tỉnh Tây Nam bộ:

Họp trù bị xét các chỉ tiêu giao ước thi đua năm 2018

(ABO) Chiều 14-3, tại tỉnh Tiền Giang đã diễn ra buổi họp trù bị Cụm thi đua các tỉnh Tây Nam bộ để chuẩn bị cho Hội nghị tổng kết thi đua năm 2018 và ký kết giao ước thi đua năm 2019.

Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Thi đua - Khen thưởng  (TĐ-KT) Trung ương, Thứ trưởng Bộ Nội vụ, Trưởng Ban TĐ-KT Trung ương Trần Thị Hà chủ trì cuộc họp. Tham dự buổi họp có lãnh đạo Ban TĐ-KT 12 tỉnh Tây Nam bộ.

Quang cảnh buổi họp
Quang cảnh buổi họp.

Tại buổi họp trù bị, các đại biểu đã đánh giá khái quát công tác TĐ-KT của đơn vị mình trong năm 2018; phân tích thảo luận những khó khăn, vướng mắc trong thực hiện những quy định mới của công tác TĐ-KT; chia sẻ một số kinh nghiệm trong việc phát động các phong trào thi đua, cách thức bình xét thi đua...

Đơn vị tỉnh Hậu Giang phát biểu tại buổi họp
Đại diện lãnh đạo Ban TĐ-KT tỉnh Hậu Giang phát biểu tại buổi họp.

Phát biểu tại buổi họp, đồng chí Trần Thị Hà đánh giá cao các tỉnh đã có nhiều đổi mới, sáng tạo trong tổ chức các phong trào thi đua; khen thưởng được thực hiện kịp thời, chất lượng được nâng lên, có chú ý khen thưởng những tập thể, cá nhân trực tiếp lao động sản xuất. Đặc biệt, các tỉnh đã xây dựng tiêu chí chấm điểm, thi đua, họp xét bình bầu công khai, minh bạch; tránh biểu hiện phô trương, hình thức, đảm bảo khen đúng người, đúng thành tích, động viên kịp thời tập thể, cá nhân...

 

Tại buổi họp, các đại biểu đã thảo luận, chấm điểm các tiêu chí thi đua của các tỉnh Tây Nam bộ để chọn ra tỉnh dẫn đầu cụm đề nghị tặng Cờ thi đua của Chính phủ và chọn một số tỉnh có thành tích cao đề nghị Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen.

Kết quả buổi họp trù bị sẽ được công bố vào sáng 15-3 tại Hội nghị tổng kết giao ước thi đua Cụm Tây Nam bộ.

Tiền Giang tuyên truyền các khẩu hiệu phục vụ hội nghị
Tiền Giang tuyên truyền các khẩu hiệu phục vụ hội nghị.

HOÀI THU

.
.
.