Thứ Sáu, 10/05/2019, 14:33 (GMT+7)
.

Xã Bình Tân kiến nghị đảm bảo nguồn nước sạch cho nhân dân

(ABO) Chiều 9-5, Giám đốc Sở Giao thông - Vận tải Trần Văn Bon có buổi gặp gỡ nhân dân xã Bình Tân (huyện Gò Công Tây) về những nội dung liên quan đến Chỉ số Hiệu quả quản trị và Hành chính công (PAPI).

Tại buổi gặp gỡ, sau khi được thông tin tổng quan về PAPI, người dân xã Bình Tân kiến nghị đến lãnh đạo Ủy ban nhân dân tỉnh và các sở, ngành tỉnh xem xét nâng cấp, sửa chữa một số tuyến đường giao thông và thay các nắp cống bị bể trên các tuyến đường nhằm tạo điều kiện thuận lợi trong việc đi lại và vận chuyển hàng hóa trong nhân dân...

Đồng chí Trần Văn Bon phát biểu tại buổi gặp gỡ nhân dân xã Bình Tân
Đồng chí Trần Văn Bon phát biểu tại buổi gặp gỡ nhân dân xã Bình Tân.

Bên cạnh đó, các vấn đề về điện, nước sinh hoạt chưa đảm bảo cũng được nhiều người dân phản ánh, nhất là nước sinh hoạt, khi hiện tại vẫn còn nhiều hộ dân trên địa bàn xã vẫn chưa có nước sạch để sử dụng, gây khó khăn trong sinh hoạt, sản xuất. Người dân kiến nghị ngành chức năng sớm xem xét giải quyết vấn đề điện, nước, nhất là trong mùa nắng nóng.

Người dân xã Bình Tân phát biểu ý kiến tại buổi gặp gỡ
Người dân xã Bình Tân phát biểu ý kiến tại buổi gặp gỡ.

Các ý kiến, kiến nghị của người dân được lãnh đạo các sở, ngành và địa phương giải đáp cụ thể. Đồng chí Trần Văn Bon đã ghi nhận và giải đáp cụ thể từng vấn đề thuộc thẩm quyền.

Đồng thời, đồng chí đề nghị lãnh đạo huyện, xã sớm giải quyết các ý kiến, kiến nghị của nhân dân theo thẩm quyền, góp phần phục vụ nhân dân ngày càng tốt hơn.

HOÀI THU

 

.
.
.