Thứ Sáu, 21/06/2019, 21:09 (GMT+7)
.

Người làm báo phải đặt lợi ích của quốc gia, nhân dân lên trên hết

(ABO) Chiều ngày 21-6, Hội Nhà báo tỉnh Tiền Giang tổ  chức Họp mặt kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21-6-1925 - 21-6-2019); tổng kết và trao giải thưởng Giải Báo chí Tiền Giang - Nguyễn Văn Nguyễn lần thứ XI (2018 - 2019).

Đồng chí Lê Văn Nghĩa trao bằng khen của UBND tỉnh cho nhà báo Nguyễn Thái Thiện đoạt giải đặc biệt Giải Báo chí Nguyễn Văn Nguyễn lần thứ XI.
Đồng chí Lê Văn Nghĩa trao Bằng khen của UBND tỉnh cho nhà báo Nguyễn Thái Thiện đạt giải Đặc biệt Giải Báo chí  Tiền Giang - Nguyễn Văn Nguyễn lần thứ XI.

Tham dự có đồng chí Lê Văn Nghĩa, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh; đồng chí Trần Kim Trát, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Cai Lậy; đồng chí Nguyễn Thanh Hiền, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đồng chí Trần Thanh Đức, nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh; các nhà báo lão thành cùng các hội viên Hội Nhà báo tỉnh…

 
Đồng chí Lê Văn Nghĩa trao bằng khen của UBND tỉnh cho các nhà báo đoạt giải Nhất, Nhì, Ba Giải Báo chí Nguyễn Văn Nguyễn lần thứ XI.
Đồng chí Lê Văn Nghĩa trao Bằng khen của UBND tỉnh cho các nhà báo đạt giải Nhất, Nhì, Ba Giải Báo chí Tiền Giang - Nguyễn Văn Nguyễn lần thứ XI.

Tại buổi họp mặt, đồng chí Nguyễn Văn Phước Cường, Ủy viên Ban Chấp hành Hội Nhà báo Việt Nam, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh ôn lại truyền thống vẻ vang của báo chí cách mạng cả nước và của báo chí Tiền Giang trong 94 năm qua.

Đồng chí Lê Văn Nghĩa trao bằng khen của UBND tỉnh cho các tác giả đạt giải cao ở các giải báo chí cấp khu vực và toàn vực.
Đồng chí Lê Văn Nghĩa trao Bằng khen của UBND tỉnh cho các tác giả đạt giải cao ở các giải báo chí cấp khu vực và toàn quốc.

Dịp này, Hội Nhà báo tỉnh đã tổ chức trao Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp báo chí Việt Nam" của Hội Nhà báo Việt Nam cho 3 hội viên ưu tú.

Cũng trong buổi họp mặt, Ban Tổ chức Giải Báo chí Tiền Giang - Nguyễn Văn Nguyễn lần XI đã tổng kết, trao giải thưởng cho các tác giả và nhóm tác giả đạt giải (Báo Ấp Bắc đã thông tin). UBND tỉnh đã trao Bằng khen cho các tác giả và nhóm tác giả đã đạt giải Đặc biệt và A, B, C Giải Báo chí Tiền Giang - Nguyễn Văn Nguyễn lần XI.

UBND tỉnh cũng đã tặng Bằng khen cho 1 cá nhân, 1 tập thể đạt giải báo chí cấp khu vực và toàn quốc. Hội Nhà báo tỉnh tặng Giấy khen cho 25 hội viên đã có thành tích xuất sắc trong phong trào Hội và có đóng góp cho sự nghiệp báo chí của tỉnh.

Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh Tiền Giang Nguyễn Văn Phước Cường trao giấy khen của Hội Nhà Báo Việt Nam tỉnh Tiền Giang cho các nhà báo đoạt giải khuyến khích Giải Báo chí Tiền Giang Nguyễn Văn Nguyễn lần thứ XI.
Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh Tiền Giang Nguyễn Văn Phước Cường trao Giấy khen của Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh Tiền Giang cho các nhà báo đạt giải Khuyến khích Giải Báo chí Tiền Giang - Nguyễn Văn Nguyễn lần thứ XI.

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Lê Văn Nghĩa đề nghị Hội Nhà báo cần tiếp tục thực hiện các chủ trương, quy định của Đảng, Nhà nước, Trung ương Hội về tăng cường trách nhiệm của các cơ quan nhà nước đối với hoạt động của Hội Nhà báo Việt Nam, ra sức xây dựng Hội trong sạch, vững mạnh, xứng đáng là trung tâm đoàn kết những người làm báo trong tỉnh, đáp ứng yêu cầu đổi mới báo chí trong thời kỳ mới.

Đồng thời, đồng chí Lê Văn Nghĩa đề nghị những người làm báo tỉnh nhà tiếp tục rèn luyện, nâng cao bản lĩnh chính trị, đạo đức nghề nghiệp, trách nhiệm xã hội và trình độ chuyên môn. Người làm báo phải đặt lợi ích của quốc gia, của nhân dân lên trên hết; bám sát thực tiễn để có nhiều tác phẩm báo chí giá trị, thuyết phục, cuốn hút công chúng…

CAO THẮNG

.
.
.