Thứ Bảy, 31/08/2019, 15:47 (GMT+7)
.
LÃNH ĐẠO VÀ CÁN BỘ, CHIẾN SĨ LỰC LƯỢNG VŨ TRANG TỈNH TIỀN GIANG:

Dâng hoa, viếng Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh Tiền Giang

(ABO) Ngày 30-8, Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Tiền Giang tổ chức Đoàn đến viếng, đặt tràng hoa và thắp hương tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh nhân kỷ niệm 74 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2-9-1945 – 2-9-2019).

Lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Tiền Giang viếng nghĩa trang liệt sĩ tỉnh
Lãnh đạo Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Tiền Giang viếng Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh.

Đoàn do đồng chí Nguyễn Văn Danh, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Tiền Giang làm Trưởng đoàn. Cùng tham gia Đoàn có đồng chí Võ Văn Bình, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; các cán bộ, sĩ quan Lực lượng vũ trang; cùng đại diện các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh; lãnh đạo, cán bộ TP. Mỹ Tho và huyện Châu Thành cùng tham dự.

Các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy thắp hương viếng vong linh liệt sĩ
Các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy thắp hương tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh.

 

Đoàn đã dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống vì nền độc lập, tự do của dân tộc và đến từng phần mộ để thắp hương các liệt sĩ, những người con của quê hương đã hy sinh vì sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ thành kính nghiêng mình trước công lao to lớn của anh húng liệt sĩ vì nước vong thân
Lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ thành kính trước công lao to lớn của các Anh hùng liệt sĩ hy sinh vì nước.

 THỦY HÀ

 

.
.
Liên kết hữu ích
.