Chủ Nhật, 01/09/2019, 08:23 (GMT+7)
.

Đồng chí Võ Văn Bình trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên xã Đạo Thạnh

(ABO) Sáng 30-8, đồng chí Võ Văn Bình, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Tiền Giang đã đến dự Lễ và trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên cao tuổi ở xã Đạo Thạnh, TP. Mỹ Tho nhân dịp Quốc khánh 2-9.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Võ Văn Bình đến tận gia đình trao Huy hiệu 70 năm tuổi đảng cho đảng viên Lê Văn Năm
Đồng chí Võ Văn Bình đến tận gia đình trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đảng viên Lê Văn Năm.

Đồng chí Võ Văn Bình đã đến tận gia đình trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đảng viên Lê Văn Năm (90 tuổi), ngụ ấp 2. Đồng chí đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, chúc mừng đồng chí Năm vinh dự nhận huy hiệu cao quý của Đảng; chúc đồng chí sống vui, sống khỏe cùng con cháu và tiếp tục là tấm gương sáng để con cháu, các thế hệ đảng viên đi sau noi theo.

Tại Lễ trao huy hiệu Đảng tổ chức tập trung tại Ủy ban nhân dân xã dịp này, Đạo Thạnh có 13 đồng chí nhận huy hiệu Đảng, trong đó 2 Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 1 Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 3 Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 1 Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 2 Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 4 Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Quang cảnh buổi lễ trao Huy hiệu Đảng dịp 2-9 của xã Đạo Thạnh
Quang cảnh buổi Lễ trao Huy hiệu Đảng dịp 2-9 ở xã Đạo Thạnh.
-	Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy trao Huy hiệu 60 năm tuổi đảng cho đảng viên Lê Minh Đức và đảng viên Nguyễn Văn Đô
Đồng chí Võ Văn Bình trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đảng viên Lê Minh Đức và đảng viên Nguyễn Văn Đô.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Võ Văn Bình nhấn mạnh Huy hiệu Đảng mà các đảng viên nhận là phần thưởng cao quý của Đảng, ghi nhận công sức đóng góp của các đồng chí vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; xây dựng, phát triển quê hương Tiền Giang nói chung và Đảng bộ xã Đạo Thạnh nói riêng ngày càng vững mạnh.

Các đồng chí đã có quá trình hoạt động cách mạng lâu dài. Dù ở bất cứ nơi đâu, cương vị nào, các đồng chí đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, luôn giữ phẩm chất cao quý của người cộng sản, được Đảng, Nhà nước tặng thưởng nhiều danh hiệu cao quý.

-	Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Võ Văn Bình và Bí thư Thành ủy Mỹ Tho Đặng Thanh Liêm trao Huy hiệu 60 năm tuổi đảng và tặng khánh vàng cho đảng viên Lê Minh Đức và đảng viên Nguyễn Văn Đô
Đồng chí Võ Văn Bình và Bí thư Thành ủy Mỹ Tho Đặng Thanh Liêm trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng và tặng khánh vàng cho đảng viên Lê Minh Đức và đảng viên Nguyễn Văn Đô.

Ban Thường vụ Tỉnh ủy luôn trân trọng sự cống hiến của các đồng chí cho đất nước, cho dân tộc. Thành tích và kinh nghiệm của các đồng chí thực sự là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo. Trong thời gian tới, tùy điều kiện, hoàn cảnh, rất mong các đồng chí sẽ tiếp tục phát huy phẩm chất, đạo đức cách mạng, tinh thần tiên phong, gương mẫu và bề dày kinh nghiệm, tích cực xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, góp phần ngăn chặn, đẩy lùi các biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong cán bộ, đảng viên; đấu tranh phản bác các xuyên tạc, chống âm mưu “diễn biến hòa bình” của các thế lực thù địch. Các đồng chí là nhân chứng lịch sử để giáo dục truyền thống yêu nước cho các thế hệ trẻ.

Ban Thường vụ Tỉnh ủy luôn tin tưởng dù bất cứ nơi đâu, với cương vị nào, các đồng chí vẫn giữ vững lập trường tư tưởng chính trị, nêu cao tinh thần trách nhiệm trước Đảng, trước dân, đặt lợi ích của Đảng, của nhân dân lên trên hết; mãi mãi xứng đáng là người đảng viên tiêu biểu của Đảng Cộng sản Việt Nam.

THỦY HÀ

 

 

.
.
.