Thứ Ba, 01/10/2019, 17:12 (GMT+7)
.

Đồng chí Lê Văn Hưởng: Khắc phục được cái cũ cũng là điểm mới

(ABO) Sáng 1-10, UBND tỉnh Tiền Giang tổ chức họp Tiểu ban Văn kiện Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI (lĩnh vực kinh tế - xã hội). Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hưởng chủ trì buổi làm việc.

Đồng chí Lê Văn Hưởng phát biểu tại buổi làm việc.
Đồng chí Lê Văn Hưởng phát biểu tại buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo các sở, ngành đã tham gia đóng góp về việc xây dựng các hợp phần báo cáo trên lĩnh vực kinh tế - xã hội để đưa vào nội dung Báo cáo chính trị.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Lê Văn Hưởng yêu cầu trong nội dung liên quan đến lĩnh vực kinh tế - xã hội, các sở, ngành phải nói được những điểm mới và tồn tại của từng ngành; đồng thời, cho rằng khắc phục được cái cũ cũng là điểm mới.

Về việc triển khai nội dung công việc, khi có kết quả, đồng chí Lê Văn Hưởng yêu cầu ban lãnh đạo các sở, ngành họp lại để lấy ý kiến về các nội dung đưa vào Báo cáo chính trị; thống nhất đến ngày 20-10, các sở, ngành hoàn thành việc xây dựng các hợp phần báo cáo theo đề cương…

Trước đó, Tiểu ban Văn kiện Đại hội XI Đảng bộ tỉnh đã ban hành Kế hoạch biên tập Văn kiện Đại hội XI Đảng bộ tỉnh, nhiệm kỳ 2020-2025 xác định thời gian cụ thể thực hiện các nội dung công việc.

M. THÀNH

.
.
.