Thứ Sáu, 18/10/2019, 20:00 (GMT+7)
.

Tiền Giang: Họp mặt cán bộ nữ lãnh đạo qua các thời kỳ

(ABO) Kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20-10-1930 – 20-10-2019) và 9 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam, chiều 18-10, Ủy ban nhân dân tỉnh Tiền Giang, Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ tỉnh Tiền Giang long trọng tổ chức Họp mặt cán bộ lãnh đạo nữ của tỉnh qua các thời kỳ.   

Bí thư tỉnh ủy Nguyễn V8an Danh tặng hoa, quà cho các đại biểu phụ nữ
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Danh tặng hoa, quà cho các đại biểu phụ nữ.

Dự họp mặt có đồng chí Nguyễn Văn Danh, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Tiền Giang; đồng chí Võ Văn Bình, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Tiền Giang; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; đồng chí Trần Văn Dũng, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh; cùng hơn 50 nữ cán bộ lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh, huyện, thành, thị đương nhiệm và nghỉ hưu.

Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy tặng hoa, quà cho các đại biểu phụ nữ.
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Võ Văn Bình tặng hoa, quà cho các đại biểu phụ nữ.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang và tôn vinh những phẩm chất cao quý của người phụ nữ Việt Nam. Phát huy truyền thống tốt đẹp ấy, những năm qua, trong công việc các nữ cán bộ lãnh đạo, quản lý trên địa bàn tỉnh đều đã thể hiện bản lĩnh chính trị vững vàng, luôn chủ động, sáng tạo, tích cực học tập, nghiên cứu, nâng cao năng lực, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ để đáp ứng yêu cầu thời kỳ đổi mới và xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc.

Đại biểu và lãnh đạo tỉnh chụp ảnh lưu niệm.
Đại biểu và lãnh đạo tỉnh chụp ảnh lưu niệm.

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Trần Văn Dũng đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các nữ cán bộ lãnh đạo, quản lý của tỉnh và ghi nhận những thành tích, đóng góp của phụ nữ Tiền Giang nói chung và các nữ cán bộ lãnh đạo, quản lý của tỉnh nói riêng trong sự nghiệp xây dựng, phát triển kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội của tỉnh thời gian qua.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn chị em tiếp tục phát huy những thành quả và tâm huyết của mình để hoàn thành nhiệm vụ; là tổ ấm, chỗ dựa vững chắc cho gia đình, xã hội. Lãnh đạo các cấp cần dành nhiều thời gian quan tâm hơn nữa đối với tổ chức Hội phụ nữ các cấp; đây cũng là trách nhiệm của mỗi ngành, mỗi cấp vì tương lai và vì sự nghiệp toàn diện của phụ nữ. Bản thân các cô, các chị, cán bộ phụ nữ sẽ không ngừng học tập, trau dồi, rèn luyện để nâng cao năng lực thực tiễn công tác, phấn đấu vươn lên xứng đáng với vị trí quản lý, lãnh đạo mà Đảng, Nhà nước đã tin tưởng, giao phó.

Một số hình ảnh tại buổi họp mặt:

P. MAI

 

 

.
.
.