Thứ Tư, 27/11/2019, 15:53 (GMT+7)
.

Đảng bộ Agribank Tiền Giang trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Đảng bộ Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Tiền Giang (Agribank Tiền Giang) vừa tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Đức, Đảng viên Chi bộ 2.

ss
Đồng chí Nguyễn Văn Huỳnh, Bí thư Đảng bộ trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Đức.

Trong suốt 30 năm đứng trong hàng ngũ của Đảng (kể từ ngày 4-11-1989) và 34 năm công tác, cống hiến cho Agribank nói chung và Agribank Tiền Giang nói riêng, đồng chí Đức đã không ngừng rèn luyện phấn đấu, nâng cao năng lực, trải qua nhiều vị trí công tác dưới sự dìu dắt của Đảng, đã xứng đáng đảm nhận cương vị Bí thư Chi bộ 2 thuộc Đảng bộ Agribank Tiền Giang và cương vị lãnh đạo phòng Khách hàng Hộ sản xuất và Cá nhân của Agribank Tiền Giang. Dù công tác trong lĩnh vực nào, đồng chí Đức luôn giữ vững lập trường, quan điểm, phẩm chất, đạo đức tiên phong, gương mẫu và hoàn thành tốt nhiệm vụ, tích cực đóng góp, xây dựng tổ chức đảng và góp phần cho việc hoàn thành kế hoạch kinh doanh trong suốt nhiều năm qua.

Đồng chí Đức bày tỏ niềm xúc động, tự hào và vinh dự khi được nhận huy hiệu cao quý. Đây cũng là dịp để bản thân nhìn lại, soi rọi chính mình và sẽ tiếp tục phấn đấu rèn luyện, tu dưỡng, đem hết sức lực, trí tuệ để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 

Đồng chí Nguyễn Văn Huỳnh – Bí thư Đảng bộ – trao huy hiệu cho đồng chí Nguyễn Văn Đức
Tập thể đảng viên Chi bộ 2 chụp hình lưu niệm với đồng chí Nguyễn Văn Đức.

Đồng chí Nguyễn Văn Huỳnh, Bí thư Đảng bộ Agribank Tiền Giang phát biểu chúc mừng đồng chí Đức vinh dự được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Đây là kết quả của cả một quá trình cống hiến, phấn đấu và trưởng thành, vượt qua khó khăn, thử thách của người đảng viên để hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ do tổ chức đảng và đơn vị giao. Đồng chí Huỳnh khẳng định việc trao tặng Huy hiệu Đảng thể hiện sự trân trọng, ghi nhận của Đảng, Nhà nước, quần chúng nhân dân đối với những đóng góp của đảng viên cho sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Dù ở cương vị công tác nào, đồng chí Đức cũng đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng và đơn vị giao phó; thực sự là tấm gương sáng cho các thế hệ đi sau noi gương học tập. Dù bất cứ ở đâu với cương vị nào, mong đồng chí tiếp tục xứng đáng là người cộng sản tiêu biểu của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đến nay, Đảng bộ Agribank Tiền Giang đã có 2 đảng viên vinh dự được trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Đây cũng là vinh dự của Đảng bộ cơ sở Agribank Tiền Giang.

QUỐC TRÍ

.
.
.