Thứ Năm, 28/11/2019, 14:26 (GMT+7)
.

Đồng chí Nguyễn Thị Sáng thăm, tặng quà cựu chiến binh huyện Gò Công Đông

(ABO) Sáng 28-11, Đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh Tiền Giang do đồng chí Nguyễn Thị Sáng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh đến thăm và tặng quà cho các hội viên Hội Cựu chiến binh (CCB) già yếu, bệnh tật trên địa bàn huyện Gò Công Đông.

Đoàn đã đến thăm 3 CCB: Phạm Túc Năm (xã Gia Thuận), Phạm Trường Giang và Trần Cung (cùng ngụ xã Phước Trung). Các CCB trên đều tham gia chiến đấu trong 2 cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ, hiện đang mắc các bệnh mãn tính về tim mạch, tiểu đường.

Đồng chí Nguyễn Thị Sáng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các CCB đã anh dũng đấu tranh vì độc lập tự do và bảo vệ chủ quyền của Việt Nam. Đồng thời, đồng chí ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống, sinh hoạt hằng ngày cũng như điều kiện phát triển kinh tế, nâng cao chất lượng cuộc sống của từng CCB. 

Dịp này, thay mặt Đoàn, đồng chí Nguyễn Thị Sáng trao tặng mỗi CCB phần quà trị giá 1 triệu đồng. Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực, thể hiện sự quan tâm, chăm lo đời sống của Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh và các ban, ngành, đoàn thể đối với CCB, nhất là hội viên có hoàn cảnh khó khăn.

P. MAI

.
.
.