Thứ Bảy, 11/01/2020, 17:02 (GMT+7)
.
Đoàn khối Các cơ quan tỉnh Tiền Giang

Phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ

(ABO) Đó là ý kiến phát biểu chỉ đạo của Bí thư Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh Tiền Giang Thái Ngọc Bảo Trâm tại Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2019 của Đoàn khối Các cơ quan tỉnh (gọi tắt là Đoàn khối) diễn ra vào chiều 10-1.
 
Đoàn khối các cơ quan Tiền Giang nhận cờ thi đua xuất sắc của Tỉnh đoàn
Đoàn khối nhận Cờ thi đua xuất sắc của Tỉnh đoàn.
Bí thư Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh biểu dương những kết quả đã đạt được của các cấp bộ đoàn trong khối. Đồng thời, đề nghị các cấp bộ đoàn tiếp tục xây dựng các chương trình, kế hoạch của đơn vị mình để thực hiện tốt nhiệm vụ công tác năm 2020; phát huy tối đa vai trò của đoàn viên, thanh niên trong khối; thực hiện tốt chiến dịch, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác chuyên môn nghiệp vụ; đổi mới nội dung, phương thức hoạt động các phong trào, nâng cao chất lượng sinh hoạt chi đoàn; tham gia tích cực, đầy đủ các hoạt động của Đoàn cấp trên triển khai và chỉ đạo; mạnh dạn tham mưu, đề xuất với cấp ủy tại cơ sở để tháo gỡ, giải quyết những khó khăn cho Đoàn… 
 
Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Thái Ngọc Bảo Trâm trao Bằng khen của Tỉnh đoàn cho các cơ sở đoàn
Bí thư Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh Thái Ngọc Bảo Trâm trao Bằng khen của Tỉnh đoàn cho các cơ sở đoàn.
Các cá nhận nhận Bằng khen của Tỉnh đoàn.
Các cá nhân nhận Bằng khen của Tỉnh đoàn.

Năm 2019, Đoàn khối chủ động triển khai thực hiện toàn diện chương trình công tác với nhiều đổi mới, qua đó phát huy vai trò của thanh niên trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị, xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng. Nhiều hoạt động ý nghĩa như: “Xung kích lao động sáng tạo, làm chủ khoa học công nghệ” và “Đồng hành với thanh niên trong nghề nghiệp việc làm”; Chiến dịch “Kỳ nghỉ hồng”; “Chuyển giao khoa học kỹ thuật”, “Tuyên truyền, giáo dục pháp luật và cải cách hành chính”; công tác an sinh xã hội….

Các tập thể, cá nhận nhận Giấy khen của Đoàn khối các cơ quan tỉnh.
Các tập thể, cá nhân nhận Giấy khen của Đoàn khối.
Tại hội nghị, Ban Chấp hành Đoàn khối đã tiến hành kiện toàn bầu bổ sung 1 Phó Bí thư, 1 Ủy viên Ban Thường vụ và 5 Ủy viên Ban Chấp hành Đoàn khối nhiệm kỳ 2017 - 2022.
 
Với những kết quả đã đạt được trong năm, Đoàn khối đã vinh dự nhận Cờ xuất sắc của Tỉnh đoàn; Tỉnh đoàn, Đoàn khối cũng đã tặng nhiều Bằng khen, Giấy khen cho các cơ sở đoàn đạt thành tích.
P. MAI
 
.
.
.