Chủ Nhật, 19/01/2020, 10:33 (GMT+7)
.

Đồng chí Võ Văn Bình thăm, chúc tết doanh nghiệp

(ABO) Chiều 18-1, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Tiền Giang Võ Văn Bình; cùng lãnh đạo một số sở, ngành tỉnh đã đến thăm, chúc tết Công ty cổ phần Gò Đàng; Công ty Phát triển hạ tầng các khu công nghiệp Tiền Giang; Công ty cổ phần Chăn nuôi CP Việt Nam Chi nhánh Tiền Giang và Công ty cổ phần Dược phẩm Tipharco.

thăm, chúc tết 4 Doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh
Đồng chí Võ Văn Bình cùng Đoàn công tác thăm, chúc tết Công ty cổ phần Gò Đàng.

Tại mỗi nơi đến thăm, đại diện lãnh đạo các công ty đã báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động sản xuất, kinh doanh của đơn vị trong năm 2019, kế hoạch sản xuất, kinh doanh năm 2020. Đồng thời, gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh đã quan tâm tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hiệu quả.

Các doanh nghiệp cho rằng, trong những ngày giáp tết cổ truyền dân tộc dù bận rộn nhưng lãnh đạo Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh đã dành thời gian đến thăm, chúc tết doanh nghiệp. Đây là nguồn động viên to lớn để doanh nghiệp nỗ lực vượt khó, phát triển trong năm 2020, góp phần đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh.

Công ty Cổ phần Chăn nuôi CP Việt Nam, Chi nhánh Tiền Giang
Đồng chí Võ Văn Bình cùng Đoàn công tác thăm, chúc tết Công ty cổ phần Chăn nuôi CP Việt Nam Chi nhánh Tiền Giang.
Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo Công ty Cổ phần Chăn nuôi CP Việt Nam, Chi nhánh Tiền Giang
Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo Công ty cổ phần Chăn nuôi CP Việt Nam Chi nhánh Tiền Giang.

Đồng chí Võ Văn Bình biểu dương kết quả hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp và cho rằng kết quả thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2019 có sự đóng góp quan trọng của cộng đồng doanh nghiệp. Đồng thời, đánh giá cao phương hướng, nhiệm vụ cũng như các chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh mà các doanh nghiệp đã đề ra trong năm 2020.

Công ty Phát triển Hạ tầng các khu công nghiệp Tiền Giang
Đồng chí Võ Văn Bình chúc tết Công ty Phát triển hạ tầng các khu công nghiệp Tiền Giang.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy mong muốn, năm 2020 các doanh nghiệp tiếp tục đoàn kết, quản trị hiệu quả hoạt động sản xuất, kinh doanh, nâng cao chất lượng đời sống cán bộ, người lao động, đóng góp tích cực vào quá trình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Công ty Cổ phần dược phẩm Tipharco
Đồng chí Võ Văn Bình cùng Đoàn công tác chúc tết Công ty cổ phần Dược phẩm Tipharco.

Đồng chí cũng chúc toàn thể cán bộ lãnh đạo, nhân viên, người lao động của các doanh nghiệp năm mới dồi dào sức khỏe, an khang thịnh vượng, vạn sự như ý…

DÂN AN

.
.
.