.

Tặng quà cán bộ, chiến sĩ đảo Trường Sa Đông

Cập nhật: 18:04, 02/01/2020 (GMT+7)

(ABO) Ngày 1-1, trong chuyến hải trình thăm và tặng quà huyện đảo Trường Sa, Đoàn công tác số 3 thuộc Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã đến thăm và tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ (CB-CS) đảo Trường Sa Đông (huyện đảo Trường Sa).

Tại buổi làm việc, lãnh đạo đảo Trường Sa Đông đã báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ, công tác chăm lo đời sống vật chất của CB-CS trên đảo trong năm.

Đại tá Lê Đình Hải (bìa trái) trao quà của Bộ Quốc phòng  cho đảo Trường Sa Đông
Đại tá Lê Đình Hải (bìa trái) trao quà của Bộ Quốc phòng cho đảo Trường Sa Đông

Đại tá Lê Đình Hải, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện đảo Trường Sa đánh giá cao những thành tích mà CB-CS đảo Trường Sa Đông đã đạt được. Mặc dù thời tiết không được thuận lợi nhưng CB-CS đảo đã xây dựng được đơn vị chính quy, xanh - sạch - đẹp. Đồng chí thay mặt Đoàn công tác gửi lời thăm và động viên tới CB-CS đảo Trường Sa Đông; đồng thời, yêu cầu CB-CS tiếp tục nắm chắc tay súng, không được lơ là, mất cảnh giác trong bất kỳ tình huống nào.

Trong chuyến công tác, nhiều phần quà của Bộ Quốc phòng, các địa phương trong cả nước đã được gửi đến CB-CS trên đảo nhân dịp Xuân Canh Tý 2020.  Bên cạnh đó, các hoạt động giao lưu văn hóa - văn nghệ cũng được tổ chức để phục vụ CB-CS trên đảo nhân dịp năm mới.

CAO THẮNG - VĂN THẢO

(Đưa tin từ huyện đảo Trường Sa)

.
.
.