Thứ Tư, 05/02/2020, 10:11 (GMT+7)
.
CHI BỘ KHU PHỐ 9, PHƯỜNG 5, TP. MỸ THO:

Củng cố niềm tin của đảng viên về sự lãnh đạo của Đảng

Vừa qua, tại buổi sinh hoạt kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, các đồng chí trong Chi bộ khu phố 9, phường 5, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang 90 năm của Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh; lãnh đạo Chi bộ khu phố 9 đã triển khai Đề cương tuyên truyền Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và tuyên truyền kỷ niệm 52 năm cuộc Tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân 1968. Theo đó, khẳng định vai trò to lớn của Đảng, công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong sự nghiệp đấu tranh cách mạng, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Chi bộ  khu phố 9  tổ chức  kết nạp đảng viên mới tại buổi sinh hoạt.
Chi bộ khu phố 9 tổ chức kết nạp đảng viên mới tại buổi sinh hoạt.

Trao đổi với phóng viên Báo Ấp Bắc, Bí thư kiêm Trưởng khu phố 9 Nguyễn Kim Bá cho biết: Việc tổ chức sinh hoạt chuyên đề kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam có ý nghĩa rất quan trọng trong việc củng cố niềm tin của đảng viên đối với sự lãnh đạo của Đảng. Đặc biệt, buổi sinh hoạt còn rút ra được nhiều bài học cho thế hệ đảng viên trẻ là phải tuyệt đối tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, không ngừng tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, lối sống, nâng cao bản lĩnh chính trị; gắn học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh với công tác “Dân vận khéo”…

Chi bộ khu phố 9 có 73 đảng viên (trừ 5 đảng viên miễn sinh hoạt và 5 đảng viên chưa đủ điều kiện để đánh giá chất lượng đảng viên năm 2019), còn lại 63/63 đảng viên đều hoàn thành tốt nhiệm vụ, trong đó có 12 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Chi bộ có 80% đảng viên là cán bộ hưu trí, có nhiều kinh nghiệm và bản lĩnh chính trị vững vàng, đã có nhiều góp ý quan trọng giúp Chi bộ khu phố 9 không ngừng lớn mạnh. Nhờ vậy chất lượng sinh hoạt chi bộ không ngừng được nâng lên, nhân dân trong khu phố nêu cao tinh thần đoàn kết, nỗ lực thực hiện thắng lợi nghị quyết của chi bộ, góp phần xây dựng phường 5 ngày càng giàu đẹp”- đồng chí Nguyễn Kim Bá chia sẻ thêm.

Phó Bí thư Đoàn Thanh niên phường 5 Mai Từ Băng Tâm chia sẻ: “Từ khi  được đứng vào hàng ngũ của Đảng em rất tự hào và luôn nhận thức bản thân có một vai trò mới, là hình mẫu để quần chúng nhìn vào, nên luôn đề cao ý thức trách nhiệm từ tác phong, lời nói đến việc làm. Tuy nhiên, trình độ nhận thức của đảng viên trẻ còn hạn chế, cần được học tập, rèn luyện thêm. Thông qua những buổi sinh hoạt chuyên đề, sinh hoạt truyền thống, như sinh hoạt kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, giúp đảng viên trẻ tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng, vững vàng hơn về bản lĩnh chính trị…”.
Dịp này, Chi bộ khu phố 9 đã tổ chức kết nạp quần chúng ưu tú Nguyễn Thị Ngọc vào hàng ngũ của Đảng.

DÂN AN

.
.
.