Thứ Năm, 23/04/2020, 09:36 (GMT+7)
.

Tăng cường tuyên truyền ý nghĩa ngày 30-4-1975 lịch sử

 (ABO) Đó là kết luận của đồng chí Trần Văn Dũng, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức các ngày lễ lớn tỉnh Tiền Giang tại cuộc họp sáng 22-4.

Quang cảnh buổi họp thành viên Ban tổ chức các ngày lễ lớn tỉnh sáng 22-4
Quang cảnh buổi họp thành viên Ban Tổ chức các ngày lễ lớn tỉnh sáng 22-4.

Sau khi nghe đóng góp ý kiến của các sở, ngành thành viên Ban Tổ chức các ngày lễ lớn tỉnh, đồng chí Trần Văn Dũng khẳng định sự kiện ngày 30-4-1975 có ý nghĩa vô cùng to lớn đối với lịch sử quốc gia, dân tộc. Trải qua 45 năm, sau ngày miền Nam giải phóng, đất nước nói chung và Tiền Giang nói riêng đã bước đi trên con đường mới với sự phát triển lớn lao về mọi mặt, đem lại đời sống ấm no cho nhân dân…

Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Dũng chỉ đạo các sở, ngành tập trung tuyên truyền ý nghĩa ngày 30-4-1975 và thực hiện các hoạt động thiết thực tri ân người có công
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Dũng chỉ đạo các sở, ngành tập trung tuyên truyền ý nghĩa ngày 30-4-1975 và thực hiện các hoạt động thiết thực tri ân người có công.

Với ý nghĩa đó, sự kiện kỷ niệm 45 năm giải phóng miền Nam cần được nhắc nhớ cho nhân dân. Tuy nhiên, trong điều kiện cả nước đang thực hiện giãn cách xã hội để phòng, chống dịch Covid-19, các hoạt động lễ, hội tập trung đông người không nên tổ chức nhằm đảm bảo giữ vững thành quả phòng, chống dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe nhân dân. Do đó, Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các sở, ngành có liên quan và cơ quan truyền thông tăng cường tuyên truyền ý nghĩa ngày 30-4-1975 và thành quả xây dựng, phát triển đất nước, quê hương sau 45 năm giải phóng.

THỦY HÀ

 

 

 

.
.
.