Thứ Ba, 19/05/2020, 17:24 (GMT+7)
.

Nâng cao trách nhiệm người đứng đầu trong chỉ đạo tổ chức phong trào thi đua

(ABO) Ngày 19-5, Đài Phát thanh và Truyền hình (PT-TH) Tiền Giang tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến giai đoạn 2020 - 2025. Đây là hội nghị được Ban Thi đua -  Khen thưởng tỉnh chọn làm hội nghị điểm cấp tỉnh. Đồng chí Trần Văn Dũng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh tham dự và chỉ đạo hội nghị.

Đồng chí Trần Văn Dũng Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang phát biểu tại hội nghị
Đồng chí Trần Văn Dũng Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang phát biểu tại hội nghị

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Trần Văn Dũng yêu cầu Đài PT-TH Tiền Giang tiếp tục quán triệt sâu sắc lời kêu gọi thi đua ái quốc, lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh: “Thi đua là yêu nước, yêu nước là phải thi đua, những người thi đua là những người yêu nước nhất”. Phát động các phong trào thi đua trong toàn ngành, tạo thành phong trào lớn sôi nổi, rộng khắp, lập nhiều thành tích xuất sắc hơn nữa trong phong trào thi đua yêu nước. Đồng thời, người đứng đầu Đài PT-TH Tiền Giang phải nâng cao trách nhiệm trong chỉ đạo tổ chức phong trào thi đua, đảm bảo thiết thực hiệu quả ở tất cả 4 khâu: Phát hiện, bồi dưỡng, tổng kết và nhân điển hình tiên tiến…

Đồng chí Trần Văn Dũng Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang trao tặng bằng khen cho 2 tập thể
Đồng chí Trần Văn Dũng trao Bằng khen của Ủy ban nhân dân tỉnh cho 2 tập thể đã có thành tích trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015 - 2019.

Qua 5 năm, Đài PT-TH Tiền Giang nhận 1 Cờ thi đua và 2 Bằng khen của Bộ Thông tin và Truyền thông; 1 Cờ thi đua và 24 Bằng khen của Ủy ban nhân dân tỉnh; đạt 3 Bằng khen Liên hoan Truyền hình toàn quốc. Về cá nhân, có 3 cá nhân nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, 10 cá nhân nhận Bằng khen của Bộ Thông tin và Truyền thông, 42 cá nhân nhận Bằng khen của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh…

Đồng chí Trần Văn Dũng Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao tặng bằng khen cho 4 cá nhân
Đồng chí Trần Văn Dũng trao Bằng khen của Ủy ban nhân dân tỉnh cho 4 cá nhân đã có thành tích trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015 - 2019.

Tại hội nghị, đồng chí Trần Văn Dũng trao Bằng khen của Ủy ban nhân dân tỉnh cho 2 tập thể và 4 cá nhân có thành tích trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015 - 2019.

LÝ OANH

 

 

.
.
.