Thứ Bảy, 13/06/2020, 15:53 (GMT+7)
.
Đại hội Đảng bộ Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Tiền Giang:

Đồng chí Phạm Văn Trọng tái đắc cử chức vụ Bí thư Đảng ủy

(ABO) Ngày 13-6, Đảng bộ Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Tiền Giang tổ chức Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đến dự có đồng chí Hồ Văn Thi, Phó Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Tiền Giang.

Quang cảnh Đại hội
Quang cảnh đại hội.

Trong nhiệm kỳ 2015 - 2020, Đảng bộ Sở đã lãnh đạo đơn vị thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của ngành do Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh giao. Đơn vị đã đề ra nhiều giải pháp, sáng kiến đẩy nhanh tiến độ Cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, hạn chế tối đa số lượng hồ sơ trễ hạn; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý, điều hành; tổ chức đối thoại với người dân và doanh nghiệp…

Đại biểu tiến hành bầu cử
Đại biểu tiến hành bầu cử.

Trong nhiệm kỳ, đơn vị đã chủ trì, phối hợp với các cơ quan có liên quan lập, điều chỉnh quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất đến năm 2020 và kế hoạch sử dụng đất kỳ cuối (2016 - 2020), tạo điều kiện cho người dân và tổ chức tiếp cận thông tin quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất. Công tác quản lý đất công, thực hiện Dự án “Điều tra, đánh giá thoái hóa đất tỉnh Tiền Giang kỳ đầu, công tác giao đất, cho thuê đất và chuyển mục đích sử dụng đất, định giá đất, đo đạc lập bản đồ địa chính” đã được triển khai thực hiện cơ bản.

Cùng với đó, Đảng bộ Sở không ngừng nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức Đảng; đội ngũ cán bộ, đảng viên có bản lĩnh chính trị vững vàng, phẩm chất đạo đức, chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Trong nhiệm kỳ, Đảng bộ đã kết nạp 29 đảng viên mới, đạt 116% so với Nghị quyết.

Đồng chí Hồ Văn Thi tặng hoa cho các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ Sở Tài nguyên và Môi trường nhiệm kỳ 2020 - 2025.
Đồng chí Hồ Văn Thi tặng hoa chúc mừng các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ Sở Tài nguyên và Môi trường nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Trong nhiệm kỳ 2020 - 2025, Đảng bộ Sở quyết tâm phấn đấu xây dựng Đảng bộ vững mạnh toàn diện; nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức Đảng và chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên; phấn đấu thực hiện đạt và vượt các mục tiêu, nhiệm vụ nghị quyết nhiệm kỳ 2020 - 2025 đề ra.

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Đảng bộ Sở Tài nguyên và Môi trường nhiệm kỳ 2020 - 2025 gồm 10 đồng chí; bầu Đoàn đại biểu dự Đại hội Đảng bộ cấp trên gồm 5 đại biểu chính thức và 1 đại biểu dự khuyết. Đồng chí Phạm Văn Trọng tái đắc cử chức vụ Bí thư Đảng ủy Sở nhiệm kỳ 2020 - 2025.

LÝ OANH

 

 

.
.
.