Thứ Sáu, 05/06/2020, 11:19 (GMT+7)
.

Tiền Giang: Tuyên dương 42 thanh niên tiêu biểu làm theo lời Bác

 Tối ngày 4-6, tại Nhà thiếu nhi tỉnh Tiền Giang diễn ra Lễ tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác nhân kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19-5-1890 - 19-5-2020) do Tỉnh đoàn tổ chức.

Nguyễn Ngọc Lương trao kỷ niệm chương và bằng khen giải thưởng Lý Tự Trọng
Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương Nguyễn Ngọc Lương trao Kỷ niệm chương và Bằng khen Giải thưởng Lý Tự Trọng.

Đến dự có Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương Nguyễn Ngọc Lương; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Võ Văn Bình; Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Trần Văn Dũng.

Đồng chí Võ Văn Bình trao kỷ niệm chương và bằng khen cho cá nhân tiêu biểu.
Đồng chí Võ Văn Bình trao Bằng khen cho cá nhân tiêu biểu.

Buổi lễ đã tuyên dương 42 bạn trẻ tiêu biểu; trong đó có 2 Giải thưởng Lý Tự Trọng của Trung ương Đoàn cho các cán bộ Đoàn tiêu biểu có thành tích xuất sắc, khen thưởng 8 tuổi trẻ tiêu biểu tỉnh Tiền Giang và 32 thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác.

a
Đồng chí Trần Văn Dũng trao Kỷ niệm chương và Bằng khen cho cá nhân tiêu biểu.

Đây là những cá nhân tiêu biểu nhất được các đơn vị đề cử trong hàng trăm gương tiêu biểu trên toàn tỉnh, là cán bộ Đoàn, công chức trẻ, tri thức trẻ, học sinh, sinh viên, thanh niên địa bàn dân cư, là thanh niên khởi nghiệp, doanh nhân trẻ đóng góp vào nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội.

Dù ở nhiều vị trí, hoàn cảnh khác nhau nhưng các bạn có chung một khát vọng, một trái tim nhiệt huyết, một sự nỗ lực phấn đấu và đã có nhiều đóng góp cho công tác Đoàn và sự phát triển của đời sống xã hội.

aa
42 bạn trẻ tiêu biểu chụp ảnh lưu niệm cùng với lãnh đạo.

Tại buổi lễ, đồng chí Võ Văn Bình ghi nhận và biểu dương các kết quả đạt được của tổ chức Đoàn Thanh niên các cấp trong tỉnh cũng như các cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Đồng chí yêu cầu: Cần coi trọng và thực hiện tốt hơn nữa công tác giáo dục chính trị tư tưởng, truyền thống cách mạng, đạo đức, lối sống, lòng yêu quê hương, đất nước cho đoàn viên, thanh niên. Phải tích cực học tập, rèn luyện, nhất là rèn luyện về nhân cách, phấn đầu để xứng đáng là cánh tay đắc lực, là lực lượng dự bị tin cậy của Đảng trong sự nghiệp xây dựng quê hương, đất nước.

GIA HUY

.
.
.