Thứ Bảy, 18/07/2020, 15:53 (GMT+7)
.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Trầm thăm gia đình chính sách

(ABO) Ngày 17-7, đồng chí Nguyễn Ngọc Trầm, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Tiền Giang cùng lãnh đạo các sở, ngành tỉnh đến thăm và tặng quà 4 người có công với cách mạng ở huyện Tân Phú Đông. Đây là hoạt động tri ân đối với người có công nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7-1947 - 27-7-2020).

Đồng chí Nguyễn Ngọc Trầm thăm hỏi Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thi Sáu ở ấp Cả Thu 1, xã Phú Thạnh, huyện Tân Phú Đông.
Đồng chí Nguyễn Ngọc Trầm thăm hỏi Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Sáu ở ấp Cả Thu 1, xã Phú Thạnh, huyện Tân Phú Đông.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Trầm đã đến tận gia đình thăm hỏi, động viên tinh thần 2 Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, 1 thương binh, 1 bệnh binh và bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh cao quý của các Mẹ, các chiến sĩ cách mạng đã đóng góp vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Trầm thăm bệnh binh Nguyễn Thị Thanh ở ấp Cả Thu 1, xã Phú Thạnh, huyện Tân Phú Đông.
Đồng chí Nguyễn Ngọc Trầm thăm bệnh binh Nguyễn Thị Thanh ở ấp Cả Thu 1, xã Phú Thạnh, huyện Tân Phú Đông.

Được biết, nhân kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7) năm 2020, tỉnh Tiền Giang tổ chức các đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh đến thăm và tặng quà 100 đối tượng chính sách tại các địa phương của tỉnh, mỗi phần quà là 2 triệu đồng tiền mặt.

THỦY HÀ

 

.
.
.