Thứ Bảy, 18/07/2020, 15:52 (GMT+7)
.
HUYỆN CHÂU THÀNH, TỈNH TIỀN GIANG

Triển khai hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước

(ABO) Ngày 17-7, UBND huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến lần thứ III năm 2020. Đến dự có đồng chí Nguyễn Thị Sáng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Tiền Giang; đồng chí Trương Minh Tới, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân  huyện Châu Thành; cùng gần 100 đại biểu là các điển hình tiên tiến của huyện Châu Thành.

Ông Trương Minh Tới và bà Nguyễn Thị Sáng
Đồng chí Nguyễn Thị Sáng và đồng chí Trương Minh Tới trao Giấy khen cho các cá nhân điển hình tiên tiến.

Tổng kết 5 năm (2015 - 2020) triển khai các phong trào thi đua yêu nước của huyện Châu Thành cho thấy, các cấp, các ngành và nhân dân của huyện đồng thuận cao và hưởng ứng tích cực các phong trào thi đua yêu nước.

Qua đó, góp phần làm chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức và trách nhiệm của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động. Qua các phong trào thi đua, đã xuất hiện nhiều cá nhân lao động giỏi, các điển hình tiên tiến, tập thể, cá nhân tiêu biểu được biểu dương khen thưởng...

Dịp này, UBND huyện Châu Thành trao Giấy khen cho 28 tập thể và 88 cá nhân có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong các lĩnh vực thời gian qua.

ANH TUẤN
 
 

.
.
.